Language Selector

Blogs

Bệnh hẹp bao quy đầu ở người lớn có chữa được không và cách chữa nào an toàn

Hẹp bao quy đầu là nỗi băn khoăn trăn trở của nam giới vì nó gây ra không ít cạnh tranh trong sinh hoạt và quan hệ tình dục. Ngoài ra, bao quy đầu bị hẹp còn tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tăng trưởng gây viêm nhiễm dương vật và trường hợp để lâu không chữa trị sẽ có nguy cơ dẫn tới ung thư dương vật, vô sinh.

Bệnh hẹp bao quy đầu ở người lớn là bệnh gì?

Hẹp bao quy đầu ở người lớn là tình trạng nam giới đã qua tuổi dậy thì mà lớp bao da quy đầu vẫn bao trùm quy đầu, ko thể tuột xuống để lộ bao quy đầu ra bên ngoài. Điều này làm cho kìm hãm sự lớn mạnh của dương vật, vệ sinh khó khăn, liên quan tới “chuyện ấy”.

Bệnh hẹp bao quy đầu ở người lớn

Tình trạng hẹp bao quy đầu nhẹ ở người lớn bao da quy đầu mang thể tuột xuống lộ ra 1 chút nhỏ quy đầu ra bên bên cạnh lúc cương cứng. Trường hợp nặng ngay cả khi dương vật cương cứng vẫn không thể tụt xuống, tiêu dùng tay tuột bao quy đầu sở hữu cảm giác đau rát.

Nguyên nhân gây bệnh hẹp bao quy đầu ở người lớn

Hẹp bao quy đầu là căn bệnh nam khoa không chỉ mắc ở trẻ em mà người trưởng thành cũng mắc phải. Vậy căn do dẫn đến bệnh hẹp bao quy đầu ở người lớn là gì?

Nguyên nhân bẩm sinh

Theo nghiên cứu thì với khoảng tới 15% người lớn bị bệnh hẹp bao quy đầu do bẩm sinh. Từ khi sinh ra những bé trai đã bị hẹp bao quy đầu và kéo dài tới khi trưởng thành.

Nguyên nhân khách quan

Khi nam giới đến tuổi dậy thì thì sẽ có bộc lộ cương cứng và bao quy đầu mang thể lộn lên lộn xuống khỏi phần quy đầu để tiện dụng cho việc quan hệ. Tuy nhiên, bị hẹp bao quy đầu thì siêu khó để lộn bao quy đầu, phải dùng tay kéo mạnh thì mới tuột xuống.

Nam giới trưởng thành mắc bệnh này với thể do các biến chứng của viêm nhiễm vùng kín nhiều lần gây sẹo, xơ hóa hay do biến chứng sau tai nạn, … Đây chính là căn nguyên khách quan gây bắt buộc bệnh hẹp bao quy đầu.

Phòng khám Kinh Đô tư vấn miễn phí

Biểu hiện hẹp bao quy đầu ở người lớn

Nhìn chung, nam giới hoàn toàn có thể dễ dàng nhận mặt hiện tượng bị hẹp bao quy đầu phê duyệt mắt thường sở hữu dấu hiệu quy đầu chỉ lộ ra một phần nhỏ hoặc bị bịt kín hoàn toàn ngay cả lúc dương vật đang cương cứng. Hoặc nam giới ở tuổi dậy thì ko thể tuột bao quy đầu ko xuống được, mỗi lúc đi tiểu đường nước giải thường bị cong hoặc chia ra thành rộng rãi tia, dương vật tăng trưởng không thường nhật và cực kỳ nhạy cảm.

Cụ thể, các dấu hiệu của hiện tượng hẹp bao quy đầu ở người lớn bao gồm:

Khó khăn lúc cương cứng: khi bị hẹp bao quy đầu, dương vật luôn trong tình trạng bị bó chặt do có lớp da quy đầu quá dày bao bọc bên ngoài, bạn nên dùng tay kéo lớp da đó xuống mỗi khi cương cứng thì đầu dương vật mới lộ ra, gây khó khăn mỗi khi đi tiểu và đau đớn mỗi khi quan hệ.

Đau khi cương cứng: chính lớp da bao bọc nói quanh dương vật luôn thắt chặt khiến cho cho dương vật luôn sở hữu cảm giác đau đớn mỗi lúc cương cứng, từ đó làm cho suy giảm đam mê muốn cũng như chất lượng đời sống tình dục.

Dương vật sưng đỏ mọng nước: khi bị hẹp bao quy đầu thì dương vật của bạn sẽ có biểu hiện sưng tấy, đỏ làm cho việc tiểu tiện thể gặp khó khăn, nước tiểu đọng lại không thể thoát hết ra ngoài. Lượng nước giải đọng lại này gây viêm nhiễm làm cho cho quy đầu dương vật luôn trong tình trạng sưng tấy, ửng đỏ, căng phồng lên.

Tích tụ bựa sinh dục: đây là triệu chứng tiêu biểu ở người bị hẹp hoặc dài bao quy đầu do khó vệ sinh bên trong da quy đầu. Chính những bựa sinh dục tích trữ là căn do gây cần tình trạng viêm nhiễm làm nam giới dễ mắc những bệnh nam khoa.

Xuất tinh sớm: ở nam giới bị hẹp bao quy đầu, lớp da thường bao kín phần quy đầu bắt buộc lúc có tiếp xúc có thân thể phụ nữ, nam giới sẽ dễ bị kích thích và hưng phấn quá mức dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

Phòng khám Kinh Đô tư vấn miễn phí

Khám chữa bệnh hẹp bao quy đầu ở người lớn

Hiện nay, có vô cùng nhiều phương pháp giúp nam giới thoát khỏi tình trạng hẹp bao quy đầu, trong đó có: nong bao quy đầu bằng tay, nong bao quy đầu bằng thuốc và cắt bao quy đầu. Đây là các cách được các chuyên gia y tế đánh giá có lại hiệu quả chữa rất cao và đang được vận dụng đa dạng ở những quốc gia khác trên thế giới. Việc chữa hẹp bao quy đầu theo bí quyết nào phụ thuộc đa dạng vào độ tuổi và chừng độ chít hẹp bao quy đầu.

Nong bao quy đầu

Đối sở hữu kỹ thuật nong bao quy đầu các bác sĩ sẽ tiêu dùng 1 số công cụ y tế và thuốc làm mềm da quy đầu để mở rộng mồm bao quy đầu bị hẹp, giúp nam giới mang thể vệ sinh sạch sẽ bên trong quy đầu, sinh hoạt tình dục thường nhật mà không bị tương tác đến khoái cảm tình dục.

Tuy nhiên, sau khi chữa trị hẹp bao quy đầu bằng cách nong bao quy đầu tại cơ sở y tế, phái mạnh nên thường xuyên thực hiện nong bằng tay tại nhà vì bao quy đầu vẫn sở hữu khả năng hẹp lại.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu được hiểu là 1 thủ thuật ngoại khoa giúp cắt bỏ một phần da bao quy đầu, nhằm giải quyết tình trạng chít hẹp bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu ở Bắc Giang

Kỹ thuật cắt bao quy đầu thường sẽ áp dụng cho những ví như không thể thực hiện nong hoặc đã nong nhưng ko hiệu quả (tình trạng hẹp bao quy đầu vẫn tái diễn).

Đây là thủ thuật khá nhiều và đơn giản, ít biến chứng, khả năng phục hồi nhanh, không gây cảm giác đau đớn, không để lại sẹo xấu, giúp trả lại tự tín cho nam giới. Ngoài ra, đa dạng giả dụ nam giới sau lúc cắt bao quy đầu còn thoát khỏi chứng xuất tinh sớm mà ko phải bắt buộc khám chữa.

PK KINH ĐÔ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Địa chỉ chữa bệnh hẹp bao quy đầu ở người lớn chất lượng và an toàn nhất

Ngày nay, cuộc sống càng hiện đại thì bệnh tật càng ngày càng nhiều, do đó mà các cơ sở y tế cả công lẫn tư đều mọc lên rộng rãi như nấm sau mưa. Nhưng không phải shop nào cũng uy tín bởi vì còn với các cơ sở khám chui lủi, ko an toàn. Và đối mang những bệnh bắt buộc phải giải phẫu thì càng bắt buộc thận trọng. Phòng khám Kinh Đô là liên hệ đáng tự hào trong việc giải phẫu cắt bao quy đầu do phái mạnh đánh giá.

  • Được sở y tế cấp giấy phép hoạt động
  • Đội ngũ thầy thuốc đã từng công tác tại các bệnh viện nổi tiếng, giàu chuyên môn, mang bề dày kinh nghiệm.
  • Môi trường y tế khang trang, rộng rãi, sạch sẽ
  • Chi phí tổn hợp lý, rõ ràng
  • Trang vật dụng hiện đại, máy móc tiên tiến được nhập cảng từ những nước: Mỹ, Đức, Canada, ... những nước mang nền y khoa phát triển, do ấy rất bảo đảm an toàn.
  • Dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp
  • Được đăng ký khám trước, ko cần phải xếp hàng
  • Thời gian khám thoả thích vì phòng khám mở cửa từ 8:00-20:00 ưng ý với mọi ví như của bệnh nhân

Địa chỉ phòng khám: số 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Ngô Quyền, Bắc Giang.

Trên đây là những thông báo về vấn đề bệnh hẹp bao quy đầu ở người lớn sở hữu sao không. Có thể bài viết còn thiếu sót, những thông báo mà nhiều người khác nên nhưng ko có. Do vậy để trả lời thắc mắc thì xin địa chỉ với chúng tôi theo hotline hoặc 0328.266.934 để được tư vấn trực tiếp.

Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin thêm:

https://osp.stat.gov.lt/group/281032/home/-/message_boards/message/8557767

http://hcen.salud.uy/web/bacsituvan79/home/-/blogs/hep-bao-quy-au-o-nguoi-lon-la-benh-gi-va-cach-chua-tri-the-nao

https://fondazionearching.it/web/bacsituvan79bg/home/-/blogs/benh-hep-bao-quy-au-o-nguoi-lon-co-nguy-hiem-khong-va-cach-chua-tri-nao-hieu-qua

https://www.webapps.lrz.de/web/bacsituvan79/home/-/blogs/hep-bao-quy-au-o-nguoi-lon-co-nguy-hiem-khong-va-cach-ieu-tri-nao-tot