Language Selector

Blogs

Cách phá thai không đau có thể áp dụng cho thai bao nhiêu tuần

Tuổi thai là chi tiết quan trọng quyết định đến việc lựa tậu cách phá thai ưa thích cho từng thai phụ. Vì qua thăm khám lâm sàng, thầy thuốc chuyên khoa sẽ tham mưu cho thai phụ các bí quyết đình chỉ thai kỳ thích hợp. Nên Chị em nên tới những cơ sở y tế uy tín để được tiến hành phá thai ko đau an toàn.

Thông tin thêm về phá thai an toàn:

TUỔI THAI NÀO CÓ THỂ THỰC HIỆN PHÁ THAI KHÔNG ĐAU?

Chị em nên tới các cơ sở y tế đáng tin cậy để được những bác sĩ tiến hành siêu âm xác định tuổi thai và thực hiện các xét nghiệm sức khỏe trước lúc tiến hành phá thai không đau.

Tuổi thai chưa đến thời điểm thích hợp: Chị em mang tuổi thai dưới 5 tuần thì ko thuận lợi cho việc ứng dụng phương pháp phá thai không đau.

Tuổi thai đã qua thời điểm thích hợp: Những Nữ Giới với thai kỳ vượt quá 70 ngày, giả dụ túi thai quá lớn thì ko thể ứng dụng cách phá thai không đau. Nhưng trong trường hợp thai nhi tăng trưởng chậm, không quá lớn vẫn mang thể vận dụng phá thai ko đau bằng ống cực kỳ dẫn trực quan.

Tuổi thai yêu thích để thực hiện phá thai không đau: Theo những thầy thuốc tại phụ khoa Kinh Đô Bắc Giang thường nhật thời gian ưa thích để áp dụng phá thai không đau từ ngày trang bị 40 tới ngày trang bị 70. Bác sĩ sẽ dựa vào kích thước thai và tình trạng sức khỏe của mỗi thai phụ để đưa ra phương án chính xác.

Lưu ý: Thời gian với thai được tính bắt đầu từ ngày thứ nhất của tháng bị chậm kinh. Phụ nữ nên khôn cùng kỹ lưỡng hạn chế nhầm lẫn dẫn đến tình trạng đình chỉ thai kỳ quá muộn tác động đến sức khỏe của bản thân và mang phổ biến rủi ro trong giai đoạn đình chỉ thai kỳ.

Phòng khám đa khoa Kinh Đô Tư Vấn Miễn Phí

KINH ĐÔ BẮC GIANG – ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI KHÔNG ĐAU HIỆU QUẢ

Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang đã áp dụng các khoa học phá thai ko đau, an toàn và bảo đảm sức khỏe sản xuất cho Phụ nữ. Với công nghệ hiện đại cùng sự trông nom tận tình của đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đã trở nên địa chỉ đáng tin cậy của Phụ nữ.

Cách phá thai không đâu được vận dụng tại Kinh Đô Bắc Giang nổi bật hơn những cách truyền thống như: An toàn, chính xác, nhanh chóng, thời kì phục hồi nhanh, giảm tối thiểu đau đớn, bảo vệ sức khỏe sinh sản cho Nữ Giới.

Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang

Độ an toàn: được đảm bảo nhờ phòng khám áp dụng kỹ thuật tiên tiến cộng những bác sĩ chuyên môn cao phụ trác thao tác cần ít gây ra các tổn thương, tỉ lệ rủi ro luôn ở mức thấp, ít máu chảy, bảo vệ khả năng sản xuất về sau.

Chính xác và nhanh chóng: Sử dụng màn hình kỹ thuật số theo dõi từng thao tác sẽ không xảy ra sai sót hay nhầm lẫn. Quá trình đình chỉ thai kì nhanh gọn, thời gian ngắn, khoảng 10 -15 phút.

Giảm tối thiểu đớn đau cùng những tổn thương: Áp dụng kĩ thuật gây mê tĩnh mạch trong thời kì ngắn siêu an toàn, thai phụ sẽ trong trạng thái ngủ tạm thời thời. Quá trình đình chỉ thai kỳ được tiến hành trong thời gian gây mê nên không mang cảm giác đau, ko thương tổn tử cung, hồi phục mau chóng chức năng sinh lý, tránh được gánh nặng tâm lý.

Thời gian phục hồi nhanh: Đình chỉ thai kỳ an toàn ko tác động nhiều đến công tác và cuộc sống, đảm bảo cho sức khỏe sinh sản của Nữ Giới.

Phụ nữ muốn đình chỉ thai kỳ và nên được tư vấn, với thể cửa hàng tới Phòng khám Kinh Đô qua HOTLINE 0328.266.934 hoặc Click Vào Hình Tư Vấn Trong Bài để nhận được tư vấn và tương trợ của bác sĩ chuyên khoa.

PK KINH ĐÔ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Có thể bạn quan tâm:

Tham khảo thêm:

2