Language Selector

Blogs

Khí hư có mùi tanh cảnh báo gì? Chữa ở đâu an toàn và uy tín nhất Bắc Giang

Khí hư có mùi hôi tanh là 1 trong số các triệu chứng thường gặp ở phổ biến phụ nữ. Đây là biểu lộ của bệnh gì? Bệnh có hiểm nguy không? Nguyên nhân và cách điều trị giúp khí hư sớm trở về trạng thái thường nhật như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Có thể bạn quan tâm:

bác sĩ phụ khoa

rfa cổ tử cung

viêm vòi trứng

khí hư màu đen

viêm phần phụ

Khí hư có mùi tanh hôi tại sao

Ở trạng thái hoà thường, khí hư thường mang màu trắng hoặc trong, hơi tanh nhẹ. Tuy nhiên, lúc vùng kín bị tấn công bởi những tác nhân như nấm, vi khuẩn, virus, ... sẽ gây ra một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa nhất định. Khi đó, bệnh thường biểu đạt ra bên cạnh qua màu, mùi và trạng thái của khí hư cộng một vài triệu chứng khác.

  • Khí hư có mùi hôi thường đi kèm có những dấu hiệu khác như: Khí hư sở hữu màu bất thường, ngứa rát vùng kín, ... Đây là triệu chứng cho thấy đàn bà đang gặp một số vấn đề về sức khỏe, điển hình là các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Cụ thể như sau:
  • Khí hư có mùi hôi, loãng, sở hữu màu trắng hoặc vàng, sở hữu bọt, vùng kín ngứa ngáy khó chịu, ... là biểu thị của bệnh viêm âm đạo do nhiễm trùng roi Trichomonas.
  • Khí hư có mùi hôi, màu trắng, sánh đặc và lợn cợn như bã đậu. Đi kèm mang ấy là dấu hiệu ngứa âm đạo thì khả năng cao chị em đang bị nấm âm đạo do nấm Candida gây ra.
  • Khí hư hôi và sở hữu màu trắng xám, tiết ra rộng rãi là diễn tả của viêm âm đạo do tạp khuẩn.
  • Khí hư hôi tanh, có màu vàng hoặc mang mủ kèm theo ngứa rát âm đạo, đau lúc quan hệ là triệu chứng cảnh báo viêm âm đạo cấp tính, âm đạo có dị vật, viêm ống dẫn trứng, viêm cổ tử cung hoặc viêm lộ tuyến cổ tử cung.
  • Khí hư có mùi hôi, tanh, dịch tiết phổ biến và mang màu nâu thường do phụ nữ tiêu dùng thuốc nội tiết làm dịch niêm mạc âm đạo tăng.
  • Khí hư có mùi hôi, dịch tiết phổ biến và gây ngứa rát âm đạo, đau buốt khi đi tiểu, đau bụng lúc xuất hiện kinh nguyệt, ... là diễn tả của viêm âm đạo do vi khuẩn Chlamydia trachomatis.

Nguy hiểm nhất là ví như khí hư có mùi hôi mang lẫn máu nhưng ko bắt buộc trong chu kỳ kinh nguyệt. Bên cạnh đó, chị em thường cảm thấy đau bụng âm ỉ không rõ nguyên nhân. Đây mang thể là dấu hiệu cảnh báo ung độc cổ tử cung, u xơ tử cung, polyp cổ tử cung ko thể coi thường.

Bên cạnh những căn bệnh trên, khí hư có mùi hôi sở hữu thể xuất phát từ duyên cớ khác như: Đổ mồ hôi quá mức, sử dụng băng vệ sinh lâu không thay, vệ sinh vùng kín quá ít, ...

Phòng khám Kinh Đô tư vấn miễn phí

Địa chỉ phòng khám khám chữa khí hư có mùi hôi tanh nhanh chóng và nên đến nhất Bắc Giang

Nếu còn băn khoăn trong việc lựa tìm liên hệ thăm khám và chữa trị khí hư có mùi hôi thối uy tín, chất lượng thì Phòng Khám Kinh Đô Bắc Giang sẽ là 1 trong các địa chỉ mà chị em có thể lựa chọn. Đây là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chuyên thăm khám và tương trợ chữa trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh lây qua đường tình dục, ... được các chuyên gia kiểm tra cao và đa số người bệnh tin tưởng và lựa chọn.

Phòng khám đa khoa Kinh Đô

Cách chữa trị khí hư có mùi hôi tanh

Hiện tại, các bác sĩ phòng khám đã và đang hỗ trợ chữa trị hiệu quả các bệnh lý gây phải tình trạng khí hư có mùi hôi thối bằng cách sử dụng Liệu pháp bí quyết tân để hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm, cái bỏ, ức chế sự phát triển của tác nhân gây bệnh.

Đối mang một số bệnh như (viêm lộ tuyến độ nặng) thì cần áp dụng những bí quyết ngoại khoa – Phương pháp RFA để cắt bỏ phần lộ tuyến viêm nhiễm, cải thiện tình trạng khí hư thất thường chỉ sau 1 lần điều trị.

Đối mang một số bệnh như viêm âm đạo, thầy thuốc tiêu dùng Phương pháp quang điện tử ZQ, khoa học ánh sáng sinh học tiêu viêm, làm sạch âm đạo (đây là cách tiên tiến, hiệu quả mà y học tiên tiến đã áp dụng thành công.

Tuy nhiên, do những tác nhân gây bệnh phụ khoa, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục cực kỳ dễ tái phát lúc gặp điều kiện thuận lợi. Do đó, sau lúc tương trợ bằng thuốc Đông Tây y kết hợp, người bệnh để nâng cao cường sức đề kháng, tăng thể trạng, đào thảo độc tố trong cơ thể, điều hòa kinh nguyệt; thăng bằng môi trường âm đạo và ngăn chặn bệnh tái phát.

Lợi thế hàng đầu khi điều trị tại Kinh Đô

  • Bệnh nhân khi tới khám tại Kinh Đô Bắc Giang sẽ sở hữu thể nhận được các tiện lợi hàng đầu lúc điều trị bệnh như sau:
  • Toàn bộ đội ngũ y thầy thuốc, viên chức y tế tại phòng khám đều là người có kinh nghiệm thực tiễn, với bằng cấp cao.
  • Cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc trang thứ y tế đầy đủ, hiện đại.
  • Môi trường y tế đảm bảo vô trùng – vô khuẩn, hệ thống máy xét nghiệm, công cụ y tế được nhập nội hoàn toàn.
  • Áp dụng mô hình khám chữa bệnh “1 bác sĩ – một y tá – một bệnh nhân” tạo ra sự riêng tư, thoải mái
  • Thủ tục nhanh gọn, không mất thời kì chờ đợi, mức giá được niêm yết công khai.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin, hỗ trợ hoặc tư vấn về vấn đề đang gặp phải hoặc đặt lịch hẹn khám và nhận mã ưu đãi khi thăm khám tại phòng khám Kinh Đô qua một số hình thức sau:

Gọi điện đến HOTLINE: 1800 6953

Gọi điện hoặc chat Zalo với số điện thoại: 0328.266.934

Ghé thăm website: http://phongkhamkinhdobacgiang.com

Ghé thăm phòng khám Kinh Đô tại địa chỉ: 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Ngô Quyền, Bắc Giang

Phòng khám Kinh Đô tư vấn miễn phí

Nguồn tư liệu tham khảo:

https://osp.stat.gov.lt/group/281032/home/-/message_boards/message/8557957

https://www.investinextremadura.com/web/bacsituvan79/bacsituvan79/-/blogs/khi-hu-co-mui-hoi-tanh-canh-bao-gi-chua-o-au-hieu-qua-va-an-toan-nhat-bac-giang

http://www.pullmancosta.cl/web/bacsituvan79/home/-/blogs/khi-hu-co-mui-tanh-do-au-chua-o-au-tot-va-hieu-qua-nhat-bac-giang

http://www.grupoagroempresa.com.ar/web/bacsituvan79/home/-/blogs/713127