Language Selector

Blogs

Khí hư màu đen là triệu chứng bệnh gì? Khi nào cần đi khám

Khí hư màu đen liệu sở hữu buộc phải là bệnh lý nguy hiểm? Đó cũng là thắc mắc mà phổ biến chị em đã gửi đến chúng tôi. Và để trả lời cho vấn đề này, hãy cộng tậu hiểu qua bài viết san sẻ sau đây.

Có thể bạn quan tâm:

bác sĩ phụ khoa

rfa cổ tử cung

viêm vòi trứng

viêm phần phụ

khí hư có mùi

Khí hư màu đen là triệu chứng bệnh gì?

Đối mang hiện tượng do sinh lý thì bạn ko nên lo lắng. Đây là hiện tượng thường ngày không ảnh hưởng đến sức khỏe chị em. Nhưng giả dụ là do bệnh lý thì chị em tuyệt đối ko được phép chủ quan. Bởi đây mang thể là dấu hiệu của các bệnh phụ khoa nguy hiểm như:

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Đây là tình trạng những tế bào tuyến trong ống cổ tử cung tăng trưởng quá mức, lấn chiếm ra bên ko kể cổ tử cung. Triệu chứng điển hình của bệnh là chị em bị tiết rộng rãi khí hư bất thường.

Khi bị viêm sẽ khiến cho khí hư mang màu vàng, màu nâu hoặc màu đen. Ngoài ra còn có những triệu chứng đi kèm như đau vùng thắt lưng, vùng chậu, thường xuyên đau bụng kinh, đau khi sở hữu quan hệ tình dục.

Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Ung thư cổ tử cung

Bệnh ở quá trình đầu thường không sở hữu triệu chứng điển hình. Nếu quan tâm người bệnh sẽ thấy một vài dấu hiệu như: khí hư ra đa dạng hơn bình thường, với màu đen, vón cục, hôi tanh khó chịu. Rối loạn kinh nguyệt và hay bị chảy máu âm đạo bất thường. Đau ở vùng thắt lưng, vùng chậu…

Tuy nhiên các triệu chứng này thường dễ gây lầm lẫn mang những bệnh phụ khoa khác. Do ấy đa phần chị em lúc bị bệnh thường chủ quan dẫn tới không thể phát hiện được bệnh sớm.

Viêm nội mạc tử cung

Khi bị viêm nội mạc tử cung chị em sẽ với những triệu chứng điển hình là: Khí hư ra rộng rãi sở hữu màu đen vón cục. Thường xuyên đau vùng bụng dưới. Mệt mỏi, hay bị ỉa chảy hoặc táo bón.

Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Bệnh viêm âm đạo

Viêm âm đạo nhẹ có thể không với những bộc lộ quá rõ ràng do đó đa dạng người ko biết mình đang mắc bệnh. Khi ko được điều trị sớm gây ra những tổn thương thì triệu chứng của bệnh sẽ phát triển thành rõ ràng hơn.

Triệu chứng điển hình khi này là tình trạng khí hư tiết ra rộng rãi bất thường. Tính chất khí hư thay đổi, chuyển sang màu vàng, màu đen, với mùi hôi tanh khó chịu. Đồng thời vùng kín luôn trong tình trạng ngứa ngáy, thậm chí đau rát lúc đi tiểu.

Kinh Đô Tư Vấn Miễn Phí

Địa chỉ chữa khí hư màu đen nhanh chóng và chất lượng nhất ở Bắc Giang

Nếu bạn đang bị triệu chứng khí hư màu trắng làm cho phiền. Hãy tới ngay Phòng Khám đa khoa Kinh Đô Bắc Giang để được thăm khám, khiến 1 số xét nghiệm phải thiết và tậu ra nguyên nhân gây bệnh. Sau đó, thầy thuốc sẽ chẩn đoán chính xác và tham mưu cho bạn cách chữa khí hư màu trắng phù hợp.

Nếu tình trạng viêm nhiễm phụ khoa nhẹ, bác sĩ Phòng Khám Kinh Đô Bắc Giang sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc kháng sinh dạng uống. Kết hợp thuốc đặt tại chỗ nhằm tiêu diệt vi khuẩn, giảm viêm.

Phòng khám đa khoa Kinh Đô

Trong trường hợp viêm nhiễm nặng, tùy thuộc vào từng bệnh lý thầy thuốc sẽ có cách chữa phù hợp. Có thể là trị liệu bằng kỹ thuật oxy xanh, kỹ thuật ozone cho các giả dụ mắc viêm âm đạo. Hoặc nên can thiệp đốt điện cao tần diệt tuyến cho những giả dụ mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Khi thực hiện điều trị tại đây, những bạn mang thể hoàn toàn lặng tâm vì Phòng khám đa khoa Kinh Đô tập trung đầy đủ các yếu tố sau:

  • Được Sở Y tế hoặc Bộ Y tế cấp phép hoạt động
  • Chi chi phí logic theo đúng quy định của Bộ Y tế
  • Cơ sở vật chất, trang vật dụng hiện đại
  • Phương pháp khám chữa bệnh hợp lý
  • Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Vừa rồi là các thông tin về khí hư màu trắng đục, vón cục như bã đậu; khí hư màu trắng đục như bột không mùi; khí hư màu trắng đục và ngứa; khí hư màu trắng sữa có mùi hôi; khí hư màu trắng đục lúc với thai, … và phương pháp điều trị hiệu quả.

Kinh Đô Tư Vấn Miễn Phí

 

Thông tin tư vấn

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin, hỗ trợ hoặc tư vấn về vấn đề đang gặp phải hoặc đặt lịch hẹn khám và nhận mã ưu đãi khi thăm khám tại phòng khám đa khoa Kinh Đô qua một số hình thức sau:

Gọi điện đến HOTLINE: 1800 6953

Gọi điện hoặc chat Zalo với số điện thoại: 0328.266.934

Ghé thăm website: http://phongkhamkinhdobacgiang.com

Ghé thăm phòng khám Kinh Đô tại địa chỉ: 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Ngô Quyền, Bắc Giang

Nguồn tham khảo:

https://www.webapps.lrz.de/web/bacsituvan79/home/-/blogs/khi-hu-mau-en-la-dau-hieu-gi-luc-nao-can-kham-chua

https://osp.stat.gov.lt/group/281032/home/-/message_boards/message/8557964

https://hcen.salud.uy/web/bacsituvan79/home/-/blogs/khi-hu-mau-en-la-bieu-hien-gi-khi-nao-can-i-kham

https://fondazionearching.it/web/bacsituvan79bg/home/-/blogs/khi-hu-mau-en-la-benh-gi-luc-nao-can-kham-chua