Language Selector

Blogs

Một số dấu hiệu và biểu hiện của giang mai và cách khám chữa nhanh chóng ở Bắc Giang

 

Giang mai là một trong các bệnh xã hội vô cộng nguy hiểm sở hữu thời gian ủ bệnh khoảng từ 3 đến 4 tuần, sớm nhất là 10 ngày hoặc muộn nhất là 90 ngày đề cập từ lúc xoắn khuẩn giang mai xâm nhập. Chính vì vậy, bạn cực kỳ khó phát hiện bệnh nếu ko biết rõ các triệu chứng và bộc lộ của bệnh giang mai để ko cần chịu các biến chứng hiểm nguy khi điều trị quá trễ.

Thông tin thêm về bệnh giang mai:

NHỮNG TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH GIANG MAI

Phải đề cập rằng giang mai là căn bệnh siêu khó lường có thể dễ gây lầm tưởng thành hơn chục bệnh nội và ngoại khoa khác nhau. Nếu không hỗ trợ khám chữa kịp thời thì bệnh giang mai mang thể gây nguy hiểm như: viêm loét cơ quan sinh dục, phát ban ko kể ra, đau nhức cơ xương, thậm chí gây tác động đến nội tạng như gan, tim mạch, thần kinh, ...

Bệnh giang mai giai đoạn 1

Đây là quá trình rất quan yếu để phát hiện bệnh giang mai và khám chữa kịp thời.

Sau lúc xúc tiếp sở hữu nguồn truyền nhiễm từ 7 - 60 ngày (thường là sau 21 ngày), bệnh nhân sẽ xuất hiện các thương tổn trên da tại nơi tiếp xúc. 

Các loét thường ở trực tràng, lỗ đít và bộ phận sinh dục như:

  • Ở nữ: môi lớn, môi bé, âm đạo, cổ tử cung.
  • Ở nam: quy đầu dương vật.

Những vết thương này gọi là áo quan giang mai sở hữu dạng nông tròn hay bầu dục, nhẵn, màu đỏ, không ngứa, không đau, không mủ

Các triệu chứng và biểu lộ giang mai ở giai đoạn 1 thường mất sau 3 – 6 tuần nên đa dạng người lầm tưởng là khỏi bệnh nhưng đích thực là do vi khuẩn đã vào máu và phát triển.

Bệnh giang mai giai đoạn 2

Sau quá trình một từ 4 đến 10 tuần, khởi đầu nổi những nốt đào ban đối xứng màu hồng, không ngứa, ko nổi cao trên mặt da, ấn vào thì biến mất, ko bong vảy và tự biến mất,

Vị trí mọc thường là ở hai bên mạng sườn, ngực, bụng, chi trên. Ngoài ra, giang mai còn xuất hiện các mảng sần rộng rãi kích thước khác nhau bằng hạt đỗ, đinh ghim, sở hữu màu đỏ.

 Các triệu chứng và dấu hiệu của giang mai kèm theo sốt, đau họng, mệt mỏi, giảm cân, đau đầu, nổi hạch, viêm gan, thận, viêm khớp, viêm màng xương, viêm tâm thần thị giác và viêm giác mạc kẽ.

Triệu chứng này sẽ mất sau 3-6 tuần.

PK KINH ĐÔ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Bệnh giang mai giai đoạn tiềm ẩn

Giai đoạn tiềm tàng chia khiến 2 loại: thời kì dưới một năm hoặc kéo dài hơn 1 năm.

Giang mai tiềm tàng dưới 1 năm sẽ tái phát các triệu chứng bệnh, giang mai tiềm tàng trên một năm không sở hữu triệu chứng và ít lây bằng giang mai tiềm tàng sớm.

Bệnh giang mai giai đoạn 3

Giang mai giai đoạn 3 mang thể xảy ra từ 3 – 15 năm sau những triệu chứng của công đoạn một chấm dứt và được chia thành ba loại khác nhau: giang mai thần kinh, củ giang mai và giang mai tim mạch.

  • Củ giang mai: Có hình cầu hoặc mặt phẳng không đối xứng, màu đỏ hơi ngả tím, bằng hạt ngô, tiến triển không lành tính, trường hợp nó khu trú vào những doanh nghiệp quan trọng và không tương trợ khám chữa sẽ doạ dọa tính mạng.
  • Giang mai thần kinh: Xoắn khuẩn đã tiến công vào hệ thần kinh và gây tổn thương với các bộc lộ rối loàn ý thức, bại liệt, mù mắt, thân thể thường xuyên mệt mỏi đau nhức, …
  • Giang mai tim mạch: Là bệnh hiểm nguy nhất, xuất hiện từ 10 – 30 năm sau, có thể gây phình động mạch, dễ đột quỵ, tử vong bất ngờ, …

Những người bị bệnh giang mai công đoạn này ko lây bệnh. Nhưng nếu ko hỗ trợ chữa trị ngay sẽ tai hại đến sức khỏe cũng như bệnh tiến triển lây lan và gây biến chứng nghiêm trọng ở nội tạng, thậm chí mất mạng.

Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CÁC PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ CHỮA GIANG MAI TẠI ĐA KHOA KINH ĐÔ BẮC GIANG

Theo những bác sĩ tại phòng khám đa khoa Kinh Đô Bắc Giang để với thể đưa ra bí quyết hỗ trợ khám chữa bệnh giang mai hiệu quả cho từng bệnh nhân, cần người bệnh cần tiến hành thăm khám, xét nghiệm, kiểm tra kỹ lưỡng. Sau đấy tùy vào chừng độ nhiễm bệnh, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân mà thầy thuốc sẽ đưa ra cách ưng ý như sau:

Phương pháp nội khoa

Phương pháp nội khoa tương trợ khám chữa giang mai cốt yếu bằng thuốc kháng sinh để dòng bỏ xoắn khuẩn giang mai. Tuy nhiên, người bệnh buộc phải chú ý thời gian và liều lượng bắt buộc theo sự chỉ định của thầy thuốc. 

Trong công đoạn tương trợ điều trị, người bệnh bắt buộc uống thuốc đủ liều ko bỏ thuốc giữa chừng. Khi người bệnh mang vợ hoặc chồng, buộc phải cần tiến hành xét nghiệm lây nhiễm để phát hiện bệnh sớm. Sau khi được hỗ trợ chữa trị phải đi tái khám theo định kì, để lúc với trình bày tái phát sở hữu thể sớm phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Cách chữa miễn nhiễm cân bằng

phương pháp miễn nhiễm cân bằng được những nhà kỹ thuật đánh giá là kỹ thuật tương trợ chữa trị bệnh giang mai hiệu quả cao. cách chữa này có đến các điểm cộng nổi bật hơn những cách hỗ trợ điều trị bệnh giang mai truyền thống như:

Ưu điểm của cách chữa miễn nhiễm cân bằng

  • Bệnh nhân không cần chịu đau đớn, ko buộc phải nằm viện.
  • Thời gian hỗ trợ điều trị được rút ngắn, kiệm ước công sức và tiền bạc.
  • Không gây ảnh hưởng đến những cơ quan xung quanh, bảo vệ an toàn chức năng sinh sản.
  • Khả năng tái phát bệnh sẽ giảm xuống đáng kể.

Cách chữa hỗ trợ chữa trị bệnh giang mai tiên tiến được thực hành bởi hàng ngũ y bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề hài hòa có những vật dụng tiên tiến được nhập khẩu từ những nước mang nền y khoa tiến tiến như Anh, Đức, Nhật, ... với môi trường y tế khang trang, sạch sẽ, tiện thể nghi, im tĩnh.

Chi phí tổn bệnh luôn được công khai, sáng tỏ và luôn được đàm luận trực tiếp có bệnh nhân. Bệnh nhân mang thể đặt lịch khám qua mạng để ko bắt buộc chờ đợi khi tới thăm khám.

Ngoài ra, Trung tâm đang có gói ưu đãi dành riêng cho bệnh nhân đặt khám online, sẽ giúp bệnh nhân kiệm ước được đa dạng giá thành hơn. Đặc biệt, đa số thông báo và bệnh án đều được bảo mật.

Nếu bạn còn thắc mắc hãy nhấc điện thoại gọi ngay đến số HOTLINE 0328.266.934 hoặc Click Trực Tiếp Vào Hình Dưới Đây để chuyện trò mang các chuyên gia của đa khoa Kinh Đô Bắc Giang và đặt lịch hẹn sớm để gặp trực tiếp những bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi.

Kinh Đô Tư Vấn Miễn Phí

Có thể bạn quan tâm:

Tham khảo thêm: