Language Selector

Blogs

Phương pháp RFA là gì? Kỹ thuật RFA chữa trị tốt không?

Phương pháp RFA là phương pháp dùng tần số vô tuyến trong phẫu thuật lấn chiếm tối thiểu trong chữa trị 1 số bệnh như viêm lộ tuyến cổ tử cung, đau mỏi xương khớp, … Đây là công nghệ hoàn toàn mới, hiện đại và đang được khai triển ở một số phòng khám.

Phương pháp RFA là gì?

Phương pháp RFA là kỹ thuật điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện đại nhất

Phương pháp RFA hay còn gọi là cắt bỏ bằng tần số vô tuyến là công nghệ xâm lấn tối thiểu dùng dòng điện để đốt nóng và xoá sổ những tế bào gây bệnh ở vùng thương tổn. Đây là phương pháp điều trị mới, tiên tiến và đang được các nước sở hữu nền y tế vững mạnh áp dụng trong điều trị các bệnh tác động đến dây thần kinh và một số bệnh viêm nhiễm khác như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, …

Trình tự thực hiện phương pháp kỹ thuật RFA

Đầu tiên, bạn sẽ được tiêm thuốc tĩnh mạch để giúp bệnh nhân thư giãn. Tùy vào tình trạng bệnh nên thực hành cách RFA sẽ quyết định việc người bệnh sở hữu cần tiêm thuốc tê không. Sau đó, bệnh nhân sẽ nằm sấp hoặc ngửa trên bàn chụp X-quang.

Bác sĩ sẽ gây tê khu vực buộc phải thực hành phẫu thuật bằng thuốc gây tê cục bộ. Tùy vào tình trạng bệnh cần thực hành bí quyết RFA sẽ quyết định việc người bệnh sở hữu cần tiêm thuốc tê không. Sau đó, họ sẽ:

Chèn 1 cây kim mỏng vào khu vực thực hiện thủ thuật; chụp X-quang có thể giúp bác sĩ xác định khu vực chuẩn xác và theo dõi công đoạn thực hiện công nghệ RFA xác thực nhất.

Truyền một cái điện tần số vô tuyến nhỏ qua điện cực để làm nóng mô tế bào và tiêu diệt chúng

Thông thường, sau khi làm thủ thuật lấn chiếm tối thiểu bằng công nghệ RFA, người bệnh có thể về nhà ngay trong ngày.

Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sau lúc thực hiện phương pháp RFA?

Người bệnh sẽ mang thể trở lại đa số các hoạt động thường nhật của mình sau 1 đến 3 ngày.

Sau khi thực hiện thủ thuật, người bệnh sở hữu thể sẽ cần phải khiến cho xét nghiệm mỗi 4 tới 6 tháng hoặc thường xuyên theo chỉ định của thầy thuốc để theo dõi và kiểm tra.

Bạn với thể có:

  • Chuột rút nhẹ trong vài giờ sau lúc làm cho thủ thuật.
  • Dịch âm đạo màu nâu sẫm trong tuần đầu tiên.
  • Tiết dịch âm đạo hoặc sở hữu máu trong khoảng 3 tuần.
  • Bạn sẽ bắt buộc tránh quan hệ tình dục, tiêu dùng băng vệ sinh và thụt rửa trong khoảng 3 tuần.

Gọi cho thầy thuốc của bạn liền nếu bạn gặp vấn đề sau phẫu thuật, chẳng hạn như:

  • Chảy máu âm đạo nghiêm trọng.
  • Cơn đau không thuyên giảm sau khi bạn uống thuốc giảm đau.
  • Dấu hiệu nhiễm trùng. Chúng bao gồm đau ngày càng tăng, dịch tiết âm đạo với mùi hôi và sốt.

Phương pháp khoa học RFA hiệu quả như thế nào?

Phương pháp RFA có tác dụng rất tốt để điều trị các đổi thay tế bào bất thường trên cổ tử cung như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, …

Nếu toàn bộ những mô thất thường được mẫu bỏ, người bệnh sẽ ko buộc phải giải phẫu thêm. Trong một số nghiên cứu, các thầy thuốc sở hữu thể cái bỏ hầu hết các tế bào bất thường trong đa số tất cả trường hợp. Nhưng các tế bào bất thường mang thể quay trở lại trong tương lai.

Phòng khám đa khoa Kinh Đô Tư Vấn Miễn Phí

Địa chỉ phòng khám bệnh viêm lộ tuyến bằng phương pháp kỹ thuật RFA nhanh chóng tại Bắc Giang

Một địa chỉ khám bệnh viêm lộ tuyến bằng phương pháp kỹ thuật RFA tại Bắc Giang uy tín và được rộng rãi người đã và đang thăm khám tại đây kiểm tra với thể cho bạn 1 gợi ý để tham khảo.

Phòng khám đa khoa Kinh Đô là một phòng khám chuyên khoa chuyên trị bệnh những bệnh viêm lộ tuyến bằng phương pháp kỹ thuật RFA, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, các bệnh về hậu môn trực tràng mà bạn sở hữu thể đặt niềm tin khiến nơi khám chữa bệnh. Nằm ở tòa nhà 10 tầng sạch sẽ, thoáng mát, Kinh Đô Bắc Giang sở hữu hàng ngũ bác bỏ sĩ sở hữu trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong ngành.

Phòng khám đa khoa Kinh Đô

Chi phí tổn khám chữa bệnh viêm lộ tuyến bằng phương pháp kỹ thuật RFA tại phòng khám Kinh Đô được niêm yết công khai và sáng tỏ với đa số người bệnh. Không những thế, lúc phát sinh bất kì tầm giá khám chữa bệnh nào, viên chức tại đây đều thông báo tới người bệnh.

Phòng khám Kinh Đô đã hoạt động lâu năm, mỗi năm đón tiếp và chữa trị cho hàng nghìn bệnh nhân đến thăm khám. Tại đây, các chưng sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám và đưa ra những pháp đồ chữa trị rõ ràng, tiên tiến nhất để người bệnh nhanh chóng hồi phục những vấn đề mà bệnh gây ra.

Nhắc đến chất lượng khám chữa bệnh, người bệnh mang thể lặng tâm có phòng khám Kinh Đô khi mua cửa hàng khám bệnh viêm lộ tuyến bằng phương pháp kỹ thuật RFA ở Bắc Giang. Chất lượng khám chữa bệnh tại bệnh viện được kiểm tra cao đáp ứng những nhu cầu cực kỳ rộng rãi của bệnh nhân do ấy đây là cơ sở khám chữa bệnh xã hội uy tín được đa dạng người tin tưởng hiện nay.

Thay vì nên chờ đợi và lên đường sớm để kịp khám ở các bệnh viện trung ương, phòng khám đa khoa Kinh Đô Bắc Giang với thể đặt lịch và tới khám mà không bắt buộc chờ đợi.

Phòng khám đa khoa Kinh Đô Tư Vấn Miễn Phí

Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang – Địa chỉ chữa bệnh viêm lộ tuyến bằng phương pháp kỹ thuật RFA uy tín

Không chỉ riêng ở Bắc Giang, ngay cả những tỉnh lân cận thì phòng khám đa khoa Kinh Đô cũng là một trong số ít những phòng khám chuyên khoa, cơ sở y tế uy tín và chất lượng. Đặc biệt bệnh nhân tới mang thể thực hành khám chữa bệnh luôn, nhanh hơn nữa trường hợp bạn đặt lịch khám qua mạng và đến. Thủ tục khám chữa nhanh cũng là 1 trong các ưu điểm khiến nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Vì vậy, trường hợp có nhu cầu khám chữa bệnh, bạn có thể đến ngay phòng khám hoặc shop hotline 0328-266-934 để được những chưng sĩ tham mưu trực tiếp và cụ thể. Bạn cũng có thể tới trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 79 Nguyễn Thị Minh Khai - Tp. Bắc Giang để được những bác bỏ sĩ tiến hành khám và xét nghiệm chuẩn xác nhằm sở hữu được hiệu quả chữa bệnh cao nhất.

Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Có thể bạn quan tâm:

Tham khảo thêm: