Language Selector

Blogs

RFA cổ tử cung là phương pháp gì? Có hiệu quả và tốt không

Hiện tại, trong toàn bộ các phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì phương pháp đốt viêm lộ tuyến bằng sóng cao tần đang được kiểm tra cao và là sự lựa mua của đa dạng người. So với những bí quyết truyền thống như áp lạnh, đặt thuốc thì điều trị viêm lộ tuyến bằng sóng cao tần vốn sở hữu đến hiệu quả cao hơn cũng như hạn chế biến chứng và tái phát bệnh.

Có thể bạn quan tâm:

bác sĩ phụ khoa

viêm vòi trứng

khí hư màu đen

viêm phần phụ

khí hư có mùi

RFA cổ tử cung là gì?

RFA cổ tử cung hay còn gọi là đốt sóng cao tần là phương pháp được bác sĩ tiêu dùng 1 vật dụng chuyên dụng là máy cao tần hài hòa sở hữu các loại thuốc điều trị viêm lộ tuyến để khiến cho tăng hiệu quả. Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sử dụng những bước sóng cao tần (3,8 MHz) để duyệt y những mô điện cực dạng kim chiếu vào vùng lộ tuyến ở tử cung. Dòng năng lượng do bước sóng phát ra sẽ sở hữu tác dụng làm gãy cấu trúc phân tử của tế bào bệnh. Đồng thời, sóng cao tần còn sản sinh ra dòng điện mang lực ma sát ion có tác dụng khiến cho nâng cao khả năng cắt lát mỏng tiếp cận đến vùng bệnh và khiến giảm tổn thương những tế bào thường ngày ở kế bên tại vị trí đốt.

Phương pháp RFA là kỹ thuật điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện đại nhất

Theo thống kê, việc đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng sóng cao tần giúp khắc phục được những hạn chế như: Gây tắc cổ tử cung dẫn tới vô sinh, viêm nhiễm, để lại sẹo xơ cứng ở cổ tử cung, ... Mặc dù với nhiều ưu điểm, tuy nhiên, không nên ai mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng với thể điều trị bằng việc đốt sóng cao tần.

  • Chảy máu vùng kín bất thường, đau bụng dưới
  • Thông thường, phương pháp RFA CỔ TỬ CUNG chỉ được bác sĩ chỉ định với những trường hợp:
  • Lộ tuyến bị viêm ở mức độ rộng (> 5mm). Không mắc thêm những bệnh về viêm nhiễm phụ khoa và các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục.
  • Dùng thuốc điều trị ko khỏi.
  • Chị em không tới ngày hành kinh.

Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Tư vấn khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng kỹ thuật RFA CỔ TỬ CUNG

Thời điểm này, phòng khám Kinh Đô Bắc Giang đang vận dụng cách cao tần RFA CỔ TỬ CUNG. Đây là bí quyết xâm lấn tối thiểu sở hữu tỷ lệ tổn thương cực kỳ tốt so với phẫu thuật, đã được Cơ quan Quản lý dược phẩm và điều trị Mỹ đồng ý cho áp dụng nhiều tại Mỹ và được rộng rãi nước trên thế giới áp dụng trong các năm sắp đây.

Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang

Lần thứ 1 phòng khám Kinh Đô Bắc Giang vận dụng công nghệ cao tần trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung có phổ biến ưu điểm:

  • Hiệu quả: Cách chữa sóng cao tần RFA CỔ TỬ CUNG với thể thực hiện cho toàn bộ các mức độ lộ tuyến từ độ 1 cho tới hầu hết cổ tử cung giả dụ phù hợp.
  • Nhanh chóng: Thời gian thực hiện chỉ mất 15-20 phút, tùy cơ địa mỗi người. Sau điều trị bằng sóng cao tần thì chị em vẫn mang thể về sinh hoạt hàng ngày mà ko buộc phải buộc phải nằm viện.
  • Loại bỏ tổn thương: Công nghệ sóng cao tần RFA CỔ TỬ CUNG liên quan trực tiếp giúp lọại bỏ các công ty lộ tuyến, tái tạo các tế bào tuyến mới.
  • Hạn chế tái phát: Viêm lộ tuyến cổ tử cung cực kỳ dễ tái phát giả dụ chị em tự tiện điều trị bằng thuốc.
  • Xâm lấn tối thiểu: Công nghệ sóng cao tần RFA CỔ TỬ CUNG ảnh hưởng trực tiếp vị trí lộ tuyến, giảm thiếu tối đa tình trạng đau và chảy máu so có các giải pháp truyền thống
  • Quan sát trực quan: Phòng khám có đầy đủ trang thứ hiện đại để quan sát trực giác tình trạng viêm lộ tuyến, từ đấy giúp điều trị bệnh chính xác, hiệu quả và ko để lại sẹo.

Kinh Đô Tư Vấn Miễn Phí

Chi phí điều trị viêm lộ tuyến bằng RFA cổ tử cung là bao nhiêu?

Chi chi phí trị viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể chịu tương tác của nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Mức độ bệnh: Chữa bệnh càng sớm càng tốt, vì thời kì khỏi bệnh nhanh và không gây tốn kém mức giá điều trị. Nếu để viêm nhiễm càng nặng thì càng khó điều trị và giá tiền chữa trị càng cao, thậm chí bệnh dễ tái phát.
  • Phương pháp chữa trị: Thuốc điều trị mang giá tiền thấp hơn nhưng chỉ áp dụng với những giả dụ bệnh nhẹ. Với chừng độ bệnh nặng hơn, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng đốt điện, đốt laser, áp lạnh…để có lại hiệu quả cao. Phương pháp RFA CỔ TỬ CUNG với thể chi phí cao hơn nhưng sẽ đảm bảo hiệu quả, an toàn và ngăn dự phòng tái phát.
  • Cơ sở điều trị: Mỗi cơ sở y tế mang niêm yết giá khác nhau, tùy thuộc vào cơ sở vật chất, trang thiết bị, hàng ngũ bác sĩ. Đặc biệt, đa dạng bệnh viện thanh toán BHYT buộc phải chị em sẽ giảm được chi phí siêu nhiều.
  • Sau điều trị: Nếu chị em ko có chế độ chăm sóc, ngơi nghỉ thông minh sẽ gây tái phát, từ ấy gây phát sinh chi phí.

Ngoài các bệnh viện phụ sản TW, phụ sản HN, Bạch Mai…chị em có thể đến phòng khám đa khoa Kinh Đô Bắc Giang để khám và điều trị viêm lộ tuyến hiệu quả.

Phòng khám được Sở Y tế Bắc Giang cấp phép hoạt động nhằm sở hữu đến dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao. Hệ thống cơ sở vật chất, trang vật dụng y tế hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài bảo đảm môi trường khám và điều trị an toàn.

Trực tiếp điều trị là hàng ngũ thầy thuốc giàu kinh nghiệm, người bệnh dễ dàng đăng ký mà không cần đến trực tiếp để tần tiện thời gian và chi phí. Mọi thông tin bệnh nhân hoàn toàn bảo mật, dịch vụ coi sóc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, có lại cảm giác thoả thích như ở nhà.

Thông tin tư vấn

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin, hỗ trợ hoặc tư vấn về vấn đề đang gặp phải hoặc đặt lịch hẹn khám và nhận mã ưu đãi khi thăm khám tại phòng khám Kinh Đô qua một số hình thức sau:

Gọi điện đến HOTLINE: 1800 6953

Gọi điện hoặc chat Zalo với số điện thoại: 0328.266.934

Ghé thăm website: http://phongkhamkinhdobacgiang.com

Ghé thăm phòng khám Kinh Đô tại địa chỉ: 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Ngô Quyền, Bắc Giang

PK KINH ĐÔ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 

Nguồn tư liệu tham khảo:

https://osp.stat.gov.lt/group/281032/home/-/message_boards/message/8558119

https://www.investinextremadura.com/web/bacsituvan79/bacsituvan79/-/blogs/rfa-co-tu-cung-la-ki-thuat-gi-co-an-toan-va-uy-tin-hay-khong

http://www.pullmancosta.cl/web/bacsituvan79/home/-/blogs/rfa-co-tu-cung-la-ki-thuat-gi-co-hieu-qua-va-uy-tin-hay-khong

http://www.grupoagroempresa.com.ar/web/bacsituvan79/home/-/blogs/713394