Seletor de Idioma

Blogs

GỢI Ý ĐỘI HÌNH CỜ LIÊN QUÂN MOBILE CỰC MẠNH

 Cùng CarotGame khám phá top 6 đội hình mạnh nhất Cờ Liên Quân Mobile mà cứ game thủ nào mới chơi “nhân phẩm” thì cũng nên biết!
Từ ngày ra mắt, rất nhiều đội hình Cờ Liên Quân mạnh đã được các game thủ thử nghiệm và truyền tay nhau trên mạng. Dưới đây là tổng hợp một số đội hình mạnh nhất Cờ Liên Quân được nhiều người chơi game sử dụng vì không yêu cầu quá nhiều nhân cũng như người có khả năng đưa ra TOP 4 dễ dàng.

Dù bạn là một Newbie hay lão làng, sẽ không hề lãng phí chút nào khi dành thêm thời gian Nghiên cứu bài viết này và hiểu rõ hơn về cách sắp xếp các đội khác nhau ở đâu nhé!

BẬT MÍ THỜI GIAN DI ĐỘNG CHỌN NGƯỜI LÀM QUEN BỘ MÔN “NHÂN SỰ”

GỢI Ý HÌNH ẢNH CỰC LIÊN QUÂN TRÒ CHƠI CỰC MẠNH KHÔNG THỂ BỎ QUA

Cờ Liên Quân Mobile - Đội hình Linh hoạt Trợ thủ
Đây là một trong những đội mạnh nhất Cờ Liên Quân Mobile về late game.

Hiệu ứng miễn thương và bất tử trong 0,5s cùng khả năng phục hồi 20% máu từ Trợ thủ có thể kéo dài thời gian chiến đấu để các quân cờ dễ dàng hạ gục đối phương. Thêm vào đó, các nhân vật còn lại trên bàn cờ sẽ được buff thêm khá nhiều máu, tốc độ và công việc, mỗi khi có một linh thú.


Giai đoạn đầu trận
Ở đầu game, các quân cờ chống chịu lực của đội hình Linh Nhân Trợ thủ vẫn chưa xuất hiện nên khiến người chơi gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, các tốt nhất của bạn hiện tại sẽ là 2 Linh nhân, 2 Trợ thủ kết hợp với 2 Đoạt, 2 Cung thủ.

Một số cờ quân, tham khảo Payna, Annette, Kil'groth cùng Fennik, Hayate.

Trận đấu giữa
10 vòng đầu, người chơi cần hoàn thiện đội hình của mình. Lựa chọn tốt nhất cho đoạn này là Baldum cùng Cresht.

Nếu bạn không có đủ 4 Linh thú trong đội, hãy cố gắng kích hoạt 3 Trợ thủ để tăng thêm cơ hội trụ lại lâu trong giao tranh cũng như khi bạn muốn vượt kèo. Lúc này bạn nên nâng cấp sớm để tăng tỉ lệ quay ra tướng 4 vàng cho đội.


Sau trận đấu cuối cùng khi có đủ 6 Linh thú cần thiết, hãy tìm Tel'Annas quân cờ càng sớm càng tốt. This chính là sát thương chủ lực của đội bên cạnh Fennik. Đội hình của bạn hoàn thiện sẽ bao gồm 6 Linh thú, 3 Trợ thủ và 2 Cung thủ.

Việc quan trọng nhất lúc này chính là nâng cấp sao cho toàn bộ chủ lực.

Cờ Liên Quân Mobile - Đội hình Pháp Sư Bán Thần
Một trong những đội hình cực mạnh có khả năng gây giảm sát thương cho đối thủ. Bên cạnh đó, mỗi khi bắt đầu các trận bán thần sẽ giúp đội hình hồi chiêu nhanh và Pháp sư có thể hồi phục mana cũng là lợi thế lớn.

doi-hinh-phap-su-ban-than-co-lien-quan-02
Giai đoạn đầu trận
Là đội tập hợp pháp sư là chủ yếu nên sát thương chính sẽ có từ kỹ năng của tướng. Các pháp sư tướng ở giai đoạn đầu nên có Gildur, Raz cùng Lauriel và Veera.

Tuy nhiên lượng máu thấp, người chơi cần có ít nhất 2 quân cờ 2 Thủ vệ để giúp chống chịu. Gildur bên cạnh cùng Raz ở đầu hàng, người chơi nên kết hợp thêm Grakk để kích hoạt buff Thủ vệ với Gildur.

Trận đấu giữa
Để tăng sức mạnh cho Pháp sư Bán thần, giai đoạn này người chơi cần thêm các vàng tướng 4 như Azzenka và Jinna. Jinna sẽ thay thế chỗ của Raz, kích hoạt thêm hiệu ứng với Gildur mà vẫn giữ được hiệu ứng từ Pháp sư.


Liliana cuối trận và Ilumia là hai nữ tướng Pháp sư cần thiết nhất cho đội hình về trận chung kết. Với hình đội này, người chơi chỉ cần lên đến cấp 8 là đủ để làm bất kỳ đối thủ nào cũng phải lo sợ. Sau khi có đủ các tướng cần thiết, hãy cố gắng cuộn quân chủ lực lên 2 sao.

Cờ Liên Quân Mobile - Đội hình Sát thủ - Tân liên hiệp
Đội hình Sát thủ - Tân liên hiệp sẽ gây khó chịu cho các đội hình có AD là chủ lực chính như Tel'Annas hoặc Capheny. This team đặc biệt khá hiệu quả khi dùng để chế tạo Capheny - Sách truy hồn.


Giai đoạn đầu
Sức mạnh của đội hình đến từ Sát thủ tướng. Vì vậy ở đầu trò chơi, hãy cố gắng có càng nhiều loại tướng này càng tốt. Khi có đủ 6 Sát thủ, người chơi sẽ phát huy được khả năng của đội hình.

You can to do the Sát hạch viên ở hàng dự án và áp dụng các đội hình khác nhau dựa trên sự nhận dạng, chỉ cần bảo đảm mất ít nhất có thể. Giai đoạn này, các hợp tác chung là: Arduin - Hayate - Rourke - Airi - Quillen - Nakroth.

Trận đấu giữa đây
là lúc người chơi cần bổ sung liên kết với các chủ lực cho mình, đó sẽ là các tướng 3 và 4 vàng: Butterfly, Enzo và Capheny.


Volkath cuối trận là vị trí cuối cùng để hoàn thiện cho đội hình Sát thủ - Tân liên hiệp. Ở hàng trên, Volkath sẽ hút sát thương còn Capheny ở phía sau sẽ gây sát thương cực mạnh cho đối thủ.

Đội hình Khoa học Pháo thủ
Đội hình Khoa học Phỏng của Cờ Liên Quân Mobile sở hữu dàn công thủ toàn diện nhờ vào nội dung mạnh mẽ từ Pháo thủ cùng Khoa học và Tân Liên Hiệp.


Giai đoạn đầu trận đấu
Để bắt đầu, người chơi cần có Max và Omega để sở hữu buff hỗ trợ và công việc cho một đồng minh khác. Tiếp tục đến, Valhein và Violet là hai gương mặt không thể thiếu để có thêm nhân vật và tỉ lệ mạng. Cuối cùng, Quillen là quân cờ giúp người chơi gây rối đội hình phía sau địch thủ.

Trong phần đầu của đoạn này, bạn có thể áp dụng Hyper Roll để lên 3 sao cho Max cùng Quillen.

Giữa các trận đấu
, từ vòng 11 đến 19, người chơi cần thêm Rourke, Moren cùng Capheny. Rourke sẽ giúp kích hoạt hiệu ứng giữa Đấu sĩ, Cung thủ và Tân liên hiệp, mang đến nhiều lợi ích cho đội. Add sung sung thêm hai Pháo thủ còn lại sẽ tạo ra những buff tối đa cho bạn.

Trận đấu
cuối Về cuối giai đoạn, tất cả các Pháo thủ trong đội đều phải lên được ít nhất 2 sao. Lúc này, vị trí thứ 9 để hoàn thiện đội hình Khoa học Pháo thủ là Richter.

Đội hình Cuồng chiến Norman
Một đội hình cận chiến vô cùng mạnh mẽ. Sát thương lan rộng đến từ Cuồng chiến Norman sẽ giúp người chơi loại bỏ dần từng hàng của kẻ thù.


Đầu các trận
tướng của đội hình này đều có giá rẻ, người chơi có thể dễ dàng nâng cấp sao cho họ.

Các tướng của đầu game: Max - Amily - Arduin - Kil'groth - Raz. Có thể lên 3 sao cho Amily sớm nhất và đi kèm là Kil'Groth.

Thời điểm từ vòng 11-19
This sẽ là giai đoạn quan trọng nhất với đội hình của bạn. Bên cạnh việc cho Amily lên 3 sao, người chơi cần mua thêm vàng tướng 3 và 4. Moren, Errol and Omen là 3 cái tên đáng lưu ý.

Cuối cùng với
các tướng có thêm từ giữa các trận đấu, người chơi cần lên sao và bảo đảm tất cả các tướng đều từ 2 sao trở lên.

If được, Thane là một đặc biệt vị trí nên có. Người chơi có thể kích hoạt hiệu ứng Người Norman để tăng khả năng phòng thủ với chế độ kiểm soát miễn phí.

Đội hình Phù thủy Ma tộc
Đây là một đội hình khá khó và thử thách lòng nhẫn nại của người chơi vì hầu hết các chốt của quân cờ của đội hình này khá cao 4,5 vàng. Vì vậy, phải đến gần cuối game người chơi mới có thể hoàn thiện đội, phát huy sức mạnh tối đa và ngược dòng. Bạn nên ở giai đoạn đầu và giữa, bạn cần phải hoạt động hết sức để bảo vệ lượng máu của mình.


Đầu trận
Do các tướng phù thủy sẽ ít có cơ hội thể hiện sức mạnh ở đầu trận, người chơi nên thay bằng Cung thủ hoặc Linh thú.

Đội hình giai đoạn đầu: Payna - Amily - Kil'Groth - Krizzix - Fennik.


Hãy làm thêm các trận đấu bất kỳ tướng nào để gia tăng cho phòng thủ công để có được chuỗi thắng ở điểm này. Lưu ý rằng Veera is the system that must be started, nếu có chuỗi thắng hoặc thua, hãy tích tiền để nhanh chóng nâng cấp và mua vàng tướng 4, 5.

Ngoài Veera, người chơi nên bổ sung thêm các Ignis, Omen và Maloch tướng.

Cuối trận
cuối trò chơi is thời điểm khá khó khăn and hai gương mặt you need to most at this time is Volkath cùng Ilumia. Với những vị trí này đội hình Phù thủy Ma tộc sẽ được coi là hoàn thiện.

Với this đội hình, bạn hoàn toàn có thể lọt TOP 4 một cách dễ dàng. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể xây dựng đội hình giống y như mẫu. Do đó, việc xoay chuyển tình hình của trận đấu và kinh nghiệm cá nhân cũng như meta hiện tại là vô cùng quan trọng. Và đừng quên để trở thành cao thủ không thể thiếu luyện và nâng cao bản thân mỗi ngày!

Xem thêm tại: carotgame.com