言語選択

ブログ

Hướng dẫn cách build team hợp lý cho người mới trong Genshin Impact dễ dàng, hiệu quả

 Cùng khám phá một vài mẹo hướng dẫn xây dựng đội hình trong genshin impact vô cùng mạnh nhưng hoàn toàn chẳng tốn xu nào. Rất phù hợp với những anh em không muốn nạp tiền nhưng vẫn có được trải nghiệm chơi Genshin Impact tốt nhất.

Một khi sở hữu một đội hình hoàn hảo, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm và khám phá mọi ngóc ngách trong thế giới Genshin Impact rộng lớn dễ dàng, đơn giản. Với những người chơi có một “hầu bao” tương đối rủng rỉnh hoặc đại gia thì việc xây dựng đội hình mạnh là vô cùng đơn giản. Tuy nhiên đây lại là một khó khăn đối với newbie lẫn dân “free-to-play”. Vì vậy, cùng CarotGame khám phá đội hình Free-to-play phù hợp cho newbie qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn build đội hình Genshin Impact cho người mới

Các nguyên tắc để tạo nên một đội hình nguyên tố genshin impact
Để có thể xây dựng một đội hình mạnh mẽ, nắm vững các nguyên tắc cơ bản ảnh hưởng trực tiếp đến sức mạnh của đội hình là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là những nguyên tắc mà bạn cần nắm vững

Cộng hưởng nguyên tố
Mỗi khi 2 nguyên tố cùng loại có mặt trong đội hình thì bạn sẽ nhận được một buff nho nhỏ từ cộng hưởng nguyên tố. Điều này sẽ giúp cho bạn gia tăng được sức mạnh của nguyên tố đó, và tạo ra thêm những hiệu ứng đi kèm khác.

Đá bền bỉ (2 Nham): Tăng khả năng chống gián đoạn. Khi được bảo vệ bởi một lá chắn, tăng 15% sát thương gây ra.
Hỏa nhiệt tình (2 Hỏa): Thời gian duy trì nguyên tố Băng giảm 40%. Tấn công tăng 25%.
Nước nhẹ nhàng (2 Thủy): Thời gian duy trì nguyên tố Hỏa giảm 40%. Nhận trị liệu tăng 30%.
Gió mạnh (2 Phong): Giảm 15% tiêu hao Thể Lực. Tăng 10% tốc độ di chuyển. RÚt ngắn thời gian hồi kỹ năng đi 5%.
Điện cao thế (2 Lôi): Bị ảnh hưởng bởi nguyên tố Thủy ít hơn 40%. Siêu dẫn, Quá tải và Tích điện có 100% cơ hội tạo Hạt nguyên tố (thời gian hồi: 5s).
Băng tan vỡ (2 Băng): Bị ảnh hưởng bởi nguyên tố Lôi ít hơn 40%. Tăng tỉ lệ bạo kích với những kẻ địch bị đóng băng hoặc bị ảnh hưởng bởi Hỏa lên 15%.

Kết hợp nguyên tố
Việc hiểu được sự kết hợp giữa các nguyên tố là kiến thức vô cùng cơ bản giúp bạn hoàn chỉnh đội hình của mình, tạo nên những đội hình mạnh mẽ. Trong Genshin Impact, mỗi nguyên tố thành phần sẽ có một phản ứng khác nhau.

Cháy (Mộc + Hỏa): Gây sát thương lửa theo thời gian.
Kết tinh (Nham + 1 trong các nguyên tố còn lại trừ phong): Tạo ra một viên pha lê cung cấp lá chắn khi nhặt.
Tê liệt (Lôi + Thủy): Tăng sát thương hệ Lôi và giật sét lan sang các mục tiêu gần kề.
Đông cứng (Băng + Thủy): Đóng băng mục tiêu.
Tan chảy (Băng + Hỏa): Gây thêm sát thương.
Quá Tải (Hỏa + Lôi): Gây sát thương lửa lan lên các kẻ địch xung quanh.
Siêu dẫn (Băng + Lôi): Gây sát thương băng lan và giảm 50% kháng vật lý của mục tiêu.>
Khuếch Tán (Phong + 1 trong các nguyên tố còn lại trừ Thổ): Gây thêm sát thương nguyên tố và hiệu ứng lan rộng.
Bốc Hơi (Thủy + Hỏa): Gây thêm sát thương.

Đội hình đầy đủ vai trò
Ngoài việc kết hợp các nguyên tố khi chiến đấu, bạn còn phải xem xét việc kết hợp các vai trò của từng nhân vật trong chiến đấu. Đội hình bạn sẽ cần có 1 DPS, 1 Support, 1 DPS phụ và đặc biệt là Healer để tối đa hóa sức mạnh, tăng cường khả năng sống sót qua những thử thách, câu đố khó khăn ở thế giới Teyvat.


Bạn có thể tham khảo bảng xếp hạng nhân vật trong Genshin Impact qua loạt bài viết dưới đây để xây dựng đội hình phù hợp:

Xếp hạng những tướng Genshin Impact bá đạo nhất phiên bản 1.0 (P1)

Xếp hạng những tướng Genshin Impact bá đạo nhất phiên bản 1.0 (P2)

Xếp hạng những tướng Genshin Impact bá đạo nhất phiên bản 1.0 (P3)

Đội hình Free-to-play phù hợp cho newbie
Đội hình bên dưới vô cùng dễ kiếm với newbie hoặc những bạn kém “may mắn” bởi 1 nửa mảnh ghép của đội hình này đến từ 2 vị tướng đang được free là Barbara và Xiangling. Với khả năng hồi máu thuộc hàng top cùng khả năng hồi chiêu cực nhanh, Barbara là tấm bùa hộ mệnh cho team bạn. Sử dụng skill của Barbara hợp lý, bạn gần như trở nên “bất tử”. Bạn có thể trang bị cho cô nàng này sách phép 3 sao Câu Chuyện Diệt Rồng để buff một lượng lớn sát thương cho chủ lực.

Barbara
Bên cạnh đó, Xiangling có thể đảm nhận tốt vai trò DPS lẫn Support hiệu ứng. Với trang bị Tai Ương Của Rồng cùng bộ di vật thánh Ma Nữ Cháy Rực cho Xiangling sẽ là một DPS nguyên tố cực khủng cân cả thế giới cho bạn.


Hai mảnh ghép còn lại Fischl + Beidou/Razor/Chongyun
Vì là đội hình Free-to-play nên các mảnh ghép còn lại của đội hình cũng sẽ là những vị tướng 4 sao vô cùng dễ kiếm. Bạn hoàn toàn có thể kiếm được những vị tướng này cm1 thậm chí là cm 6 mà không đòi hỏi tốn quá nhiều nhân phẩm.

Công chúa định tội - Fischl là mảnh ghép vô cùng quan trọng trong đội hình này. Là một vị tướng 4 sao duy nhất được xếp vào Tier S bởi khả năng nạp nguyên tố với skill E khá mạnh mẽ. Thậm chí nếu ở trong một điều kiện phù hợp, sức mạnh mà Fischl tạo ra hoàn toàn có thể vượt qua nhiều vị tướng 5 sao khác.

Mảnh ghép cuối cùng dành cho đội hình này sẽ là DPS, bạn có thể chọn bất kì DPS nào mà bạn sở hữu từ Razor cho tới Beidou để kết hợp tốt với Fischl hoặc đơn giản là Chongyun để tạo nên những combo Phản ứng Nguyên tố cực kì mạnh mẽ.

doi-hinh-free-to-play-cho-nguoi-moi
Đội hình lúc bấy giờ của bạn sẽ là: Beidou/Razor/Chongyun + Fischl + Xiangling + Barbara.

Với đội hình vô cùng dễ kiếm này bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm thế giới Tayvet cực kỳ dễ dàng kể cả giai đoạn sau này. Chúc bạn có những giây phút chơi game vui vẻ.

Xem thêm tại : carotgame.com