Selector de idioma

Blogs

Hướng dẫn Liên Minh Tốc Chiến - Trở thành cao thủ trong LMHT Tốc Chiến không khó

 Cùng khám phá cẩm nang hướng dẫn chơi Liên Minh Tốc Chiến như cao thủ một cách đơn giản, dễ dàng. Tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (tên tiếng anh: League of Legends: Wild Rift) đã được VNG đưa đến tận tay game thủ Việt Nam và được vô cùng nhiều game thủ đón nhận nhiệt tình. Tuy nhiên, vì đây là một game mobile, do đó có nhiều cải tiến và thay đổi cho phù hợp với nền tảng di động, console. Chắc hẳn rất nhiều game thủ sẽ bỡ ngỡ và phải học lại cách chơi để làm quen với những sự mới mẻ này. Vì vậy, cùng Carot Game học thuộc những bí kíp để làm quen với siêu phẩm MOBA này thông qua bài viết dưới đây.
Hướng dẫn chơi liên minh huyền thoại tốc chiến
Bản đồ trong LMHT Tốc Chiến
Bản đồ trong LMHT Tốc Chiến
Bản đồ mới của Liên Minh Tốc chiến sẽ được thay đổi một chút nhằm đẩy tranh tốc độ trận đấu, những pha giao tranh combat sẽ thường xuyên diễn ra khắp các giai đoạn của trận đấu. Một số thay đổi đáng chú ý:
Giảm máu và giáp của trụ và trụ nhà chính.
Loại bỏ trụ lính siêu cấp.
Loại bỏ trụ bảo vệ nhà chính. Từ nay trụ nhà chính sẽ được cung cấp thêm khả năng tấn công như các tựa game MOBA trên di động khác.
Thêm cây hồi phục tại các trụ đầu.
Chức năng của từng phím bấm
Chức năng của từng phím bấm
Có khoảng 13 phím bấm cố định trong Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến nằm cạnh nhau bao gồm 4 phím kỹ năng chính, 2 phím triệu hồi, mua sắm trang bị, tự động tấn công,... Việc này đôi lúc sẽ tạo cảm giác bất tiện cho game thủ, đặc biệt là các game thủ có nhiều mồ hôi tay.
Lối chơi Tốc Chiến
Lối chơi Tốc Chiến
Vì là một game MOBA di động, nên LMHT Tốc Chiến sẽ có tiết tấu trận đấu nhanh, thời gian trận đấu ngắn hơn so với phiên bản LMHT truyền thống trên PC. Do đó, khả năng phối hợp tác chiến, thấu hiểu đồng đội là vô cùng quan trọng.
Danh sách tướng trong Liên Minh Tốc Chiến
Danh sách tướng trong Liên Minh Tốc Chiến
Phiên bản chính thức của LMHT Tốc Chiến sẽ có sự xuất hiện của 43 vị tướng tiêu biểu, người chơi có thể lựa chọn sử dụng ngay khi bắt đầu trận đấu. Dưới đây là danh sách của các vị tướng sẽ xuất hiện trong phiên bản Open Beta
Ahri
Alistar
Amumu
Annie
Ashe
Aurelion Sol
Blitzcrank
Braum
Camille
Dr. Mundo
Ezreal
Fiora
Fizz
Garen
Gragas
Graves
Janna
Jarvan IV
Jax
Jhin
Jinx
Lux
Lee Sin
Malphite
Master Yi
Miss Fortune
Nami
Nasus
Olaf
Orianna
Shyvana
Singed
Sona
Soraka
Tryndamere
Twisted Fate
Varus
Vayne
Vi
Xin Zhao
Yasuo
Zed
Ziggs
Tất nhiên, danh sách này sẽ tiếp tục được bổ sung ở các phiên bản update tiếp theo.
Bộ trang bị trong LMHT Tốc Chiến
Bộ trang bị trong LMHT Tốc Chiến
Tốc Chiến vẫn sẽ giữ nguyên một số trang bị giống LMHT PC. Tuy nhiên, để tối ưu hóa trải nghiệm dành cho người dùng trên console, di động, NPH Riot đã có một số chỉnh sửa về mặt chỉ số và thêm vào một số món trang bị dành riêng cho Tốc Chiến. Thay đổi đáng chú ý nhất về mặt trang bị trong Tốc Chiến chính là giày. Giày trong Tốc Chiến khi được nâng cấp lên giày 3, người chơi sẽ được quyền chọn nâng cấp thành một trong những món đồ sau:
Bất Biến Ma Pháp (tương tự: Đồng Hồ Cát)
Dây Chuyền Ma Pháp (tương tự: Dây Chuyền Iron Solari)
Vinh Quang Ma Pháp (tương tự: Vinh Quang Chân Chính)
Đai Lưng Ma Pháp (tương tự: Đai Lưng Hextech)
Thú Tượng Ma Pháp (tương tự: Thú Tượng Thạch Giáp)
Cứu Thế Ma Pháp
Giải Thuật Ma Pháp (tương tự: Khăn Giải Thuật)
Bóng Tối Ma Pháp (tương tự: Song Sinh Ma Quái)
Dịch Chuyển Ma Pháp (tương tự: phép bổ trợ Dịch Chuyển)
Và đó là những hướng dẫn cơ bản giúp người chơi dễ dàng làm quen với LMHT Tốc Chiến. Carot Game chúc bạn sẽ có những trải nghiệm vui vẻ cùng bạn bè trong LIên Minh Tốc Chiến.
Xem thêm tại: https://carotgame.com