Language Selector

Blogs

Chi phí cắt dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu

Chi phí cắt dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Khi gặp phải một số vấn đề về bao quy đầu, có rất nhiều nam giới nghĩ đến chuyện cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, một trong những vấn đề mà nam giới vẫn còn chần chừ đó là về chi phí, liệu có đắt không nên vẫn chưa tiến hành cắt bao quy đầu. Để biết chính xác chi phí cắt dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền, nam giới có thể tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nguồn tham khảo:

https://xn--hiplmp-ltaf54bfa6264fkha.vn/can-trong-voi-nhung-dau-hieu-be-thieu-canxi-tuong-khong-lien-quan/

http://www307.regione.toscana.it/vi/web/namhoc/home/-/blogs/cach-chan-doan-dai-bao-quy-dau?

https://sites.google.com/site/bacsinamkhoasaigon/nam-khoa/nhiem-trung-duong-tieu-nguy-hai-nang-den-suc-khoe

Cắt bao quy đầu là gì? Các trường hợp cần cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu ngoại khoa cắt bỏ đi phần da thừa ở dương vật cho các trường hợp dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu. Có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu nhưng hiện tại, phương pháp cắt bao quy đầu được đánh giá hiệu quả là phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc. 

Đây là phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, mang lại khá nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Đảm bảo tính an toàn, hiệu quả trong quá trình tiểu phẫu.

  • Không gây đau đớn, không gây chảy máu. Không ảnh hưởng đến các khu vực lân cận.

  • Thời gian tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, chỉ từ 15 – 20 phút.

  • Thời gian hồi phục vết tiểu phẫu nhanh chóng, không phải nằm viện.

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo ở khu vực tiểu phẫu.

Hầu hết ở nam giới nếu có tình trạng bao quy đầu bình thường thì không có vấn đề gì. Nhưng ở một số trường hợp mắc phải chứng dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu thì cần phải tiến hành cắt bao quy đầu để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và khả năng sinh sản.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở nam giới cũng mang lại nhiều lợi ích cho nam giới như:

  • Giúp dương vật phát triển với kích thước bình thường.

  • Hạn chế nguy cơ viêm nhiễm do các tác nhân có hại như nấm, vi khuẩn, virus gây ra.

  • Giúp việc vệ sinh cậu nhỏ dễ dàng hơn, có thể loại bỏ các cặn bẩn, bựa sinh dục tích tụ lâu ngày tại quy đầu.

  • Làm giảm nguy cơ ung thư dương vật.

  • Nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho phái mạnh, giúp mang lại khoái cảm cho cả hai khi yêu.

Theo nghiên cứu, có đến 90% trường hợp cần phải cắt bao quy đầu trong các trường hợp sau:

Dài bao quy đầu

Là hiện tượng da bao quy đầu dài trùm kín toàn bộ quy đầu dương vật khiến quy đầu không lộ ra bên ngoài được. Dài bao quy đầu khiến phái mạnh khó lộn lớp da bao quy đầu xuống dù dương vật ở trong trạng thái cương cứng.

Phái mạnh khi bị dài bao quy đầu thường gặp nhiều khó khăn khi vệ sinh bộ phận sinh dục và dễ mắc phải các bệnh viêm nhiễm nam khoa do sự tấn công của các tác nhân có hại. Do đó, nam giới cần đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là hiện tượng lớp da bao quy đầu quá hẹp khiến quy đầu bị chít hẹp lại, dù dùng tay cũng không thể làm lớp da tụt xuống.  Hiện tượng này gây ra không ít khó khăn mỗi khi phái mạnh quan hệ tình dục, hơn nữa việc vệ sinh cậu nhỏ cũng trở nên khó khăn hơn.

Hẹp bao quy đầu được chia thành 2 dạng:

  • Hẹp bao quy đầu sinh lý

  • Hẹp bao quy đầu do bệnh lý

Hẹp bao quy đầu cũng giống với chứng dài bao quy đầu, nếu không được khắc phục sớm sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe của phái mạnh.

Nghẹt bao quy đầu

Nghẹt bao quy đầu thường do thói quen thủ dâm với tần suất lớn, do quan hệ tình dục quá thô bạo ở những trường hợp nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Nam giới khi bị nghẹt bao quy đầu thường có bao quy đầu hẹp, quá nhỏ hoặc phần da bao quy đầu dính với đầu dương vật gây ra nhiều bất tiện trong sinh hoạt.

Các bệnh lý về bao quy đầu như dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu đều tiềm ẩn nhiều tác hại nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản của phái mạnh. Do đó, nếu nhận thấy mình mắc phải một trong các trường hợp về bao quy đầu trên thì nam giới nên chủ động tới cơ sở y tế uy tín để bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tiến hành cắt bao quy đầu bằng phương pháp thích hợp.

Chi phí cắt dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

Có rất nhiều nam giới đưa ra thắc mắc về chi phí khi có ý định đi cắt bao quy đầu, cũng có những nam giới do sợ chi phí đắt nên đã tự ý cắt bao quy đầu ở những địa chỉ kém chất lượng, không đảm bảo an toàn.

Theo bác sĩ chuyên khoa, chi phí cắt dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Nam giới cần đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám, sau đó sẽ biết rõ các mức phí khi tiến hành cắt bao quy đầu.

Cụ thể thì chi phí cắt dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Tình trạng bao quy đầu

Để biết chính xác tình trạng của bao quy đầu, bác sĩ cần tiến hành kiểm tra, thăm khám xem tình trạng dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu của phái mạnh ở mức độ nào, nặng hay nhẹ? Nếu tình trạng bao quy đầu dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu ở mức độ nhẹ thì tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng hơn, mức chi phí sẽ thấp hơn so với trường hợp bao quy đầu dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu ở mức độ nặng.

Đồng thời, các trường hợp dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu nếu không kèm theo biểu hiện bất thường hay các viêm nhiễm thì mức chi phí cũng thấp hơn so với các trường hợp có kèm theo viêm nhiễm khác.

Phương pháp cắt bao quy đầu

Chi phí cắt dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu cũng phụ thuộc vào phương pháp cắt bao quy đầu. Hiện tại có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý ở bao quy đầu.

Thông thường, các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, đơn giản sẽ có mức giá thấp hơn nhưng tính hiệu quả, an toàn thấp. Còn đối với các phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, hiện đại tuy có chi phí cao nhưng đảm bảo tính an toàn, hiệu quả. Đồng thời những phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại có thể khắc phục được các nhược điểm của phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống.

Địa chỉ thực hiện

Tại những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng, đảm bảo về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị y tế sẽ có mức giá khác so với những địa chỉ kém chất lượng, không đảm bảo an toàn. Nếu lựa chọn cắt bao quy đầu ở những địa chỉ không đảm bảo sẽ dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe. Do đó, phái mạnh cần chú ý lựa chọn địa chỉ y tế uy tín.

Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân

Một yếu tố nữa cũng có ảnh hưởng đến chi phí cắt dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền. Tùy vào cơ địa, tình trạng sức khỏe của nam giới mà mức độ hồi phục sau khi tiến hành cắt bao quy đầu cũng khác nhau.

Nếu nam giới có tình trạng sức khỏe tốt, không có vấn đề gì bất thường, hồi phục nhanh chóng thì mức chi phí cắt bao quy đầu sẽ giữ nguyên như mức giá ban đầu. Còn nếu có tình trạng sức khỏe không đảm bảo, dễ xảy ra viêm nhiễm thì cần phải tái khám, kiểm tra lại và sẽ tốn thêm một khoản phí tương ứng.

Lưu ý: Nam giới cần lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn trong quá trình các bác sĩ thực hiện tiểu phẫu và đảm bảo an toàn cho chính sức khỏe của mình.

Hy vọng qua những thông tin trên đã giúp phái mạnh biết rõ chi phí cắt dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền. Phái mạnh không nên quá quan tâm đến tiền bạc mà coi thường sức khỏe của bản thân, hãy nhanh chóng đi cắt bao quy đầu khi nhận thấy mình có các biểu hiện của dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu.

Bài viết không nên bỏ qua:

Bật mí cách điều trị sùi mào gà bằng lá tía tô

Thực hư cách chữa trị sùi mào gà ở lưỡi bằng tỏi

Điều trị sùi mào gà bằng lá trầu không có hiệu quả không?

tư vấn online

Nếu còn thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể liên hệ tới phòng khám chuyên khoa nam học Hồ Chí Minh theo hotline 028.3755.3666 hoặc click TẠI ĐÂY để nhận được tư vấn miễn phí online từ các bác sĩ chuyên khoa