Language Selector

Blogs

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam và nữ

Hầu hết những người bị nhiễm trùng sùi mào gà (HPV) sẽ không phát hiện bất kỳ triệu chứng sùi mào gà nào nhìn thấy được. Nếu sùi mào gà xuất hiện, nó có thể là vài tuần, vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm sau khi bạn lần đầu tiên tiếp xúc với virus

Hầu hết những người bị nhiễm trùng sùi mào gà (HPV) sẽ không phát hiện bất kỳ triệu chứng sùi mào gà nào nhìn thấy được. Nếu sùi mào gà xuất hiện, nó có thể là vài tuần, vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm sau khi bạn lần đầu tiên tiếp xúc với virus

Các sùi mào gà có thể xuất hiện thành những đám nhỏ, tăng trưởng phát triển trên cơ thể bạn, thay đổi bất cứ nơi nào trên bộ phận sinh dục hoặc xung quanh hậu môn. Trong một số trường hợp, mụn cóc rất nhỏ họ rất khó để nhận thấy.

Một người có thể có một đám sùi mào gà đơn hoặc phát triển thành chùm nhiều sùi mào gà mọc lại với nhau để tạo thành một loại sùi mào gà có hình “súp lơ” xuất hiện.

Sùi mào gà ở phụ nữ

Các địa điểm phổ biến nhất cho mụn cóc sinh dục phát triển ở phụ nữ là:

– Xung quanh âm hộ (khai mạc âm đạo.

– Trên cổ tử cung (cổ tử cung)

– Bên trong âm đạo

– Xung quanh hoặc bên trong hậu môn

– Trên đùi

> Xem thêm: Tổng hợp những nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở nữ

Sùi mào gà ở nam giới

Các địa điểm phổ biến nhất cho mụn cóc sinh dục phát triển ở nam giới là:

– Bất cứ nơi nào trên dương vật

– Trên bìu

– Bên trong niệu đạo (ống nơi nước tiểu đi ra)

– Xung quanh hoặc bên trong hậu môn

– Trên đùi

Các triệu chứng khác của sùi mào gà

– Benh sui mao ga thường không đau, mặc dù trên một số người họ có thể trở nên ngứa và viêm. Nếu một đám sùi mào gà bị viêm, nó có thể dẫn đến chảy máu từ niệu đạo, âm đạo hoặc hậu môn.

– Niệu đạo là ống nối với bàng quang, trong đó nước tiểu đi qua. Nếu sùi mào gà mà phát triển gần hoặc bên trong niệu đạo cũng có thể làm gián đoạn dòng chảy bình thường của nước tiểu.

Khi nào cần đi khám bệnh sùi mào gà

– Bạn cần luôn luôn bổ sung kiến thức và lấy sự tư vấn y tế từ các bác sĩ, nếu bạn nghi ngờ bạn có sùi mào gà, hoặc một bạn tình gần đây hoặc hiện nay phát hiện có sùi mào gà.

– Ngay cả khi không có sùi mào gà trên cơ thể, bạn có thể được tư vấn về làm thế nào để kiểm tra chính mình và phải làm gì nếu chúng xuất hiện.

– Phương pháp điều trị thường có sẵn với một liệu trình điều trị và có thể cần phải được áp dụng bởi sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên môn. Nó rất quan trọng để có được một chẩn đoán chính xác trong trường hợp sự phát hiện mình bị sùi mào gà.

– Tìm dịch vụ, phòng khám sức khỏe tình dục ở gần bạn, để có thể thăm khám thường xuyên

Tìm hiểu thêm thông tin và chẩn đoán căn bệnh sùi mào gà

Chúng tôi đề nghị bạn nên tránh quan hệ tình dục cho đến khi mụn cóc sinh dục của bạn được chữa lành hoàn toàn. Phòng khám đa khoa An Giang luôn là địa chỉ uy tín để bạn đến thăm khám và chữa bệnh sùi mào gà. Chúng tôi với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm sẽ điều trị dứt điểm căn bệnh sùi mào gà cho bạn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: Phòng khám chuyên khoa nam học Hồ Chí Minh –  2N Phạm Hữu Chí P.12, Q. 5, TP.HCM. Hotline:  028.3755.3666.

-> Xem thêm: 

https://sites.google.com/site/tuvanbacsinamkhoa24h/cat-hep-bao-quy-dhau-khong-dhau-khong-seo-an-toan-hien-nay

https://sites.google.com/site/tuvanbacsinamkhoa24h/10-nguyen-nhan-gay-tieu-buot-va-cach-chua-hieu-qua-nhat

https://sites.google.com/site/tuvanbacsinamkhoa24h/chua-hep-bao-quy-dhau-hieu-qua-tot-tai-an-giang

https://sites.google.com/site/tuvanbacsinamkhoa24h/viem-bao-quy-dau-va-dau-hieu-nhan-biet

https://sites.google.com/site/tuvanbacsinamkhoa24h/liet-duong-la-gi-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-chua-liet-duong

tư vấn online