Language Selector

Blogs

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà

Căn bệnh sùi mào gà là 1 trong những loại bệnh lây nhiễm phổ biến. Bệnh gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như đời sống tinh thần của người bệnh

Căn bệnh sùi mào gà là 1 trong những loại bệnh lây nhiễm phổ biến. Bệnh gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như đời sống tinh thần của người bệnh. Chúng ta cần biết nguyên nhân gây bệnh để có thể có biện pháp phòng tránh tốt nhất. Dưới đây là những kiến thức về căn bệnh nguy hiểm này được chia sẻ bởi các bác sĩ Phòng khám chuyên khoa nam học Hồ Chí Minh

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà
– Sùi mào gà được gây ra bởi vi rút u nhú ở người (HPV).
– Sùi mào gà không phải là một loại virus đơn lẻ, mà là một tập hợp của hơn 100 chủng khác nhau của virus gây sùi mào gà. Tuy nhiên, hầu hết các trường hợp Sùi mào gà được gây ra bởi hai chủng virus phổ biến là loại 6 và loại 11.
– Hầu hết các trường hợp nhiễm Sùi mào gà không có triệu chứng rõ ràng, rất nhiều người có thể bị nhiễm Sùi mào gà mà không nhận ra.

Con đường lây truyền Sùi mào gà
– Cách lây truyền phổ biến nhất của sui mao ga có thể lây từ người sang người là thông qua tiếp xúc da thịt. Điều này thường là hoạt động tình dục như:
+) Quan hệ tình dục
+) Quan hệ tình dục qua đường hậu môn
+) Sử dụng chung đồ dùng cá nhân có nhiễm khuẩn sùi mào gà
+)Lây bệnh trong quá trình quan hệ tình dục bằng miệng

– Sùi mào gà không được chuyển qua ôm, hôn hoặc chia sẻ khăn, quần áo và các vật dụng hàng ngày như dao kéo hay một chỗ ngồi toilet.
– Bao cao su có thể giúp bảo vệ chống lại mụn Sùi mào gà. Tuy nhiên nó không bao gồm tất cả các khu vực bộ phận sinh dục.
– Trong một số trường hợp hiếm hoi, một người mẹ có thể truyền Sùi mào gà sang con khi sinh.
– Một số người có Sùi mào gà trên tay có thể bị lây nhiễm bằng cách chạm vào bộ phận sinh dục của người khác.

Đây là 1 căn bệnh xã hội nguy hiểm đáng báo động trong xã hội hiện nay khi mà đời sống và cách sinh hoạt tình dục của giới trẻ quá thoải mái. Chúng ta cần bổ sung kiến thức cho cá nhân cũng như những người xung quanh. Để được thăm khám và chữa trị bạn hãy đến với Phòng khám đa khoa Hồ Chí Minh tại 2N Phạm Hữu Chí P.12, Q. 5, TP.HCM. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên ưu tú và bác sĩ lâu năm kinh nghiệm nên bạn không cần phải lo lắng về chất lượng Phòng khám  Hồ Chí Minh. Mọi ý thắc mắc vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 028.3755.3666.

Có thể bạn quan tâm:

https://sites.google.com/site/tuvanbacsinamkhoa24h/nguyen-nhan-cach-chua-cach-phong-tranh-benh-tieu-ra-mau

https://sites.google.com/site/tuvanbacsinamkhoa24h/nguyen-nhan-cach-chua-benh-tieu-buot-o-nam-gioi

https://sites.google.com/site/tuvanbacsinamkhoa24h/benh-dai-dat-la-benh-gi-nguyen-nhan-dau-hieu-cach-chua-tri

https://sites.google.com/site/tuvanbacsinamkhoa24h/9-cach-chua-viem-bang-quang-hieu-qua

https://sites.google.com/site/tuvanbacsinamkhoa24h/tong-quan-ve-benh-tinh-hoan

tư vấn online