Language Selector

Blogs

Tư vấn cách chữa trị bệnh lậu ở miệng

Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng mắc bệnh, tình hình sức khỏe của người bệnh mà lựa chọn một phương pháp chữa bệnh sao cho phù hợp nhất.

Xin chào bác sĩ! Em tên Lâm, ở Tân Bình. Cách đây 2 tuần em thấy khoang miệng bị sưng và đau họng, đau khi nuốt thức ăn. Nghĩ mình bị nhiệt miệng em mua thuốc về uống nhưng tình trạng vẫn không thiên giảm. Em đến phòng khám Tai – Mũi – Họng trên đường Trường Trinh để khám thì bác sĩ chuẩn đoán em bị bệnh lậu miệng chứ không phải viêm họng hay nhiệt miệng. Em đang rất lo lắng. Bác sĩ cho em hỏi cách chữa bệnh lậu ở miệng như thế nào? và bệnh của em có khỏi được không bác sĩ?

Trả lời:

Cảm ơn bạn Lâm đã tin tưởng lựa chọn phòng khám để giải đáp những thắc mắc của mình. Các bác sĩ Phòng khám chuyên khoa nam học Hồ Chí Minh sẽ giải đáp cho bạn cụ thể như sau:

Bạn Lâm thân mến! Để biết chính xác bạn có mắc bệnh lậu ở miệng hay không? Chúng tôi khuyên bạn nên đến các phòng khám chuyên khoa để làm xét nghiệm nhằm có hướng điều trị phù hợp với bạn.

Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng mắc bệnh, tình hình sức khỏe của người bệnh mà lựa chọn một phương pháp chữa bệnh sao cho phù hợp nhất. Đối với trường hợp của bạn chúng tôi không thể đưa ra cách chữa bệnh lậu ở miệng khi chưa được thăm khám cụ thể cho bạn.

Những nguyên tắc cần tuần thủ khi chữa bệnh lậu:

Khi mắc bệnh lậu bạn cần điều trị sớm và triệt để vì song cầu khuẩn lậu sinh sản rất nhanh, sau 15 phút song cầu khuẩn lậu sinh sản 1 lần.

– Khi mắc bệnh lậu nên được điều trị sớm và đúng cách nếu không sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

– Để bệnh có thể điều trị nhanh chóng và tránh việc tái phát thì cần phải tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc để điều trị.

– Chỉ được kết luận là khỏi bệnh khi cấy hai lần liên tiếp âm tính hoặc không còn tiết dịch niệu đạo với nghiệm pháp kích thích.

– Bạn và bạn tình cần phải được điều trị để có thể mang lại hiệu quả cao nhất.

– Bạn cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, không sử dụng rượu bia và các chất kích, không quan hệ tình dục trong quá trình điều trị…

Các bác sĩ Phòng khám chuyên khoa nam học Hồ Chí Minh đã khám và điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị mắc bệnh lậu và các bệnh xã hội khác. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám đã và đang trở thành điểm đến đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân mắc các bệnh xã hội và những bệnh khác

Có thể bạn quan tâm:

Bị vô sinh có chữa được không

Liệt dương có chữa được không

Đau tinh hoàn nguyên nhân do đâu? Phải làm sao?

Nguyên nhân, tác hại bệnh tiểu ra mủ

Nguyên nhân, cách chữa, cách phòng tránh bệnh tiểu ra máu

tư vấn online