Language Selector

Blogs

Citizen NY4053-05A

Hiện tại, Citizen là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới bởi vẻ ngoài đẹp mắt cũng như giá thành hợp lý mà sản phẩm của hãng sở hữu khi tung ra thị trường. Điển hình, bạn có thể trải nghiệm thử sự hoàn hảo của tên tuổi trên với thiết kế mang tên Citizen NY4053-05A đầy thu hút.

Đồng hồ Citizen NY4053-05A toát lên sức hút rất nam tính

❋ Phiên bản ra mắt công chúng không lâu và nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của phái nam bởi từng chi tiết đơn giản nhưng sang trọng kết hợp với nhau, tạo ra vẻ đẹp bắt mắt cho khách hàng.

 

Đồng hồ Citizen NY4053-05A



Thiết kế mặt đồng hồ

 Chi tiết thông tin tại: https://www.youtube.com/watch?v=qOkwuTN2XZc

❋ Đường kính 40mm và bề dày 10.5mm là kích cỡ mặt số mà Citizen NY4053-05A cung cấp cho người dùng. Lựa chọn này tương đối vừa chuẩn với cổ tay nam giới nên chắc chắn sẽ tạo cảm giác thoải mái cho chúng ta.

❋ Lớp kính Sapphire sáng bóng cũng như chống trầy xước tối đa chiếm chủ đạo bộ phận quan trọng trên. Nhờ vậy mà những ảnh hưởng đến từ bên ngoài đều bị “đánh bại” bởi chất liệu uy tín và cứng cáp ấy.

❋ Tiếp tục đồng hành cùng Citizen NY4053-05A là vòng lặp hình tròn Guilloche tuy khá đơn giản nhưng đặc biệt chính xác nhờ sự cẩn thận của người làm ra. Tâm huyết sản xuất mà kiểu trang trí này luôn đồng tư luôn tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao cho phiên bản.

❋ Các kim chỉ và vạch số được cung cấp đầy đủ theo hệ thống ký tự La Mã nổi bật với tông vàng sang trọng. Vẻ đẹp kết hợp giữa hiện đại và cổ điển của những chi tiết thời gian trên sẽ đem đến nét lịch lãm ấn tượng để các cánh mày râu thoải mái phối đồ.

❋ Vòng niềng bên ngoài vô cùng dày dặn làm từ kim loại để tăng phần chắc chắn cho Citizen NY4053-05A. Hằng ngày sẽ có nhiều va đập xảy ra nên sản phẩm sẽ ngăn chặn thật tốt.

 

Citizen NY4053-05A và mặt số ấn tượng



 Xem thêm thông tin về: đại lý đồng hồ seiko

Bộ phận dây đeo

❋ Dây da chính hãng là “trend hot” của tín đồ mê đồng hồ vì sự co giãn thoải mái của nó. Chất liệu này cũng không dễ vỡ hay đứt như kim loại nên càng được ưa chuộng hơn. Và Citizen NY4053-05A cũng không ngoại lệ khi chọn mẫu mã này.

❋ Đồng thời, để tránh cảm giác đơn điệu thì sản phẩm đã trang trí thêm trên chi tiết những đường vân tự do và nổi bật lên nền nâu đậm đặc biệt cá tính.

❋ Kiểu dáng dây đeo của Citizen NY4053-05A vô cùng thời trang nên người dùng có thể tự tin phối cùng bất kỳ “concept” nào mà mình mong muốn.

Bộ máy bên trong

❋ Với mong muốn giảm bớt những bất tiện trong đồng hồ pin khi phải thay định kỳ thì Automatic mà phiên bản sử dụng đã ra đời.

❋ Chúng ta chỉ cần đeo Citizen NY4053-05A lên tay tầm 8 tiếng/ngày thì có thể duy trì cường độ làm việc ổn định cho sản phẩm lên đến vài tháng vô cùng lâu dài. Tính chất tiết kiệm của hệ thống này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều thú vị khi chọn nó.

Các thông số kỹ thuật

 Tìm hiểu thông tin về: Nhung mau dong ho Seiko chinh hang danh tang nguoi thuong

Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: NY4053-05A
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 10.5 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ

Các tính năng nổi bật

❋ 5ATM là thông số chống nước mà sản phẩm sử dụng để khách hàng không phải quá lo lắng khi mang Citizen NY4053-05A đi cùng trong những hoạt động vui chơi giải trí hay sinh hoạt đơn thuần như: rửa tay, đi dưới mưa,...

❋ Tiếp theo, Lịch ngày - Lịch thứ cũng là yếu tố không thể bỏ qua khi nhắc đến phiên bản lần này. Người dùng không chỉ cập nhật được giờ giấc mà còn là thời gian cụ thể rất đầy đủ.

Giá bán và chính sách bảo hành

❋ 8.600.000 VNĐ (cập nhật 03/01/2021) là giá bán mà Citizen NY4053-05A được lên kệ tại chuỗi cửa hàng uy tín của Đồng Hồ Hải Triều. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua thiết kế ở đâu thì có thể ghé ngay đây để nhận thêm chính sách bảo hành lâu dài 5 năm.

❋ Và phiên bản cũng chuẩn bị thời gian 2 năm Quốc Tế song song với phần trên để thuận tiện cho khách hàng chăm sóc thiết kế từ A - Z.

LJEHUONG-HYEN

 

0 Comments