Language Selector

Blogs

Thủ dâm hàng ngày có sao không


Thủ dâm mỗi ngày có bị sao không là điều thầm kín của không ít người khi mắc nghiện cảm thấy này. thủ dâm là một khái niệm thay thế cho hành động tự sướng của con cơ thể. vấn đề thủ dâm có mục đích nhằm giải tỏa mong muốn sinh dục lúc chưa có bạn gái. tuy nhiên, có không ít trường hợp tự sướng nhiều cùng với liên tiếp dẫn tới nghiện. Vậy việc nghiện tự sướng tác động tới sức khỏe thế nào? Mời những bạn cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây về quay tay nhiều có hại không


 

Tự sướng mỗi ngày có bị sao không?

thủ dâm là một hoạt động tương đối hay bắt gặp trong cuộc sống của chúng ta. Đó là một phương pháp thiên nhiên và an toàn để Chia sẻ người của chính mình. Mặt khác cảm nhận niềm vui và giải tỏa những hưng phấn tình dục tích tụ. Nó tiếp diễn giữa một số cơ thể thuộc mọi tầng lớp, giới đặc tính cũng như chủng tộc.

Mặc dù chưa quá nghiên cứu điển hình, nhưng thực sự vấn đề tự sướng không dẫn đến nguy hiểm trầm trọng tới con người. tuy nhiên, tự sướng không ít có khả năng gây ra hại cho một số liên quan và đời sống liên tục của bạn. Chính vì vậy, phần tiếp theo của bài viết sẽ nói đến đến các ảnh hưởng tiêu cực của vấn đề nam giới tự sướng như thế nào thường xuyên.

1. tự sướng rất nhiều và cảm thấy tội lỗi

nhiều trường hợp có nguy cơ cảm thấy tội lỗi lúc thủ dâm vì lý do văn hóa, tâm linh hoặc tín ngưỡng tôn giáo. tự sướng không sai lầm cũng không quả đạo đức. tuy nhiên, chúng ta vẫn có nguy cơ nghe thấy một số quan điểm rằng tự sướng là xấu hổ.

Nếu bạn có cảm giác tội lỗi khi thủ dâm, hãy nói chuyện với người mà bạn tin tưởng về lý vì vì sao bạn lại nhận thấy như thế. Từ đó, họ sẽ chia sẻ cho bạn cách bạn có thể vượt qua cảm nhận tội lỗi đó. một số nhà trị liệu chuyên về sức khỏe tình dục có nguy cơ là các người đáng tin cậy để bạn nói.

2. thủ dâm rất nhiều cùng với sự mẫn cảm tình dục

đối với các phụ nữ bị mất cân bằng tác dụng tình dục, sự kích thích tình dục nâng cao – gồm có cả thủ dâm – có khả năng giúp cho tăng hưng phấn cùng với mẫn cảm trong tình dục.

Thực tế hiện nay, hai tìm hiểu đăng nhập năm 2009 đưa ra kết quả, vấn đề lấy thiết bị tự sướng có sự liên quan đến vấn đề tăng ham muốn. Đồng thời tăng sự kích ứng và công dụng tình dục tổng thể. Theo các nghiên cứu, nữ giới cho rằng tự sướng hàng ngày giúp tăng chất thoa trơn khi "yêu". trong lúc đấng mày râu cho biết công dụng cương trở nên tốt hơn.

tự sướng có nguy cơ chi phối đến quá trình mẫn cảm trong "lâm trận" tình dục đối với cánh mày râu vì một số liệu pháp của họ. nghiên cứu đã cho biết rằng sự siết quá chặt truy cập "cậu nhỏ" lúc thủ dâm có thể hạn chế cảm thấy. Bởi vì thế, tự sướng rất nhiều không đúng kĩ thuật sẽ giảm thiểu mức độ mẫn cảm tình dục. 

Tìm hiểu thêm về: tự sướng nhiều có bị vô sinh không

>> xuất tinh nhiều có tốt không

3. tự sướng nhiều cùng với nguy cơ nhiễm trùng

vấn đề thủ dâm rất nhiều sẽ làm cho tăng khả năng viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục. ví như viêm niệu đạo, bệnh tiền liệt tuyến, viêm cổ tử cung,… nguyên do là vì :

Không rửa sạch tay lúc tự sướng.

sử dụng những đồ dùng không giữ gìn làm sạch để thủ dâm. ví như quả dưa chuột, quần áo chơi tình dục mắc viêm nhiễm,…

ma xát bộ phận sinh dục đăng nhập một số nơi không sạch lúc tự sướng. chẳng hạn như sàn nhà, bức tường,…

4. tự sướng cùng với nguy cơ tổn thương cơ quan sinh sản

tự sướng không ít có thể khiến cho tăng khả năng tổn thương bộ phận sinh dục. nguyên do là vì sự không tự chủ được hành động khi cảm xúc thăng hoa. biến chứng là có khả năng gây ra hiện tượng : Gãy dương vật, tổn thương niêm mạc âm hộ, cổ dạ con,…

5. tự sướng liên tiếp và nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

1 thống kê năm 2008 cho thấy việc xuất tinh liên tục trong lứa tuổi 20 tới 30 của một người bạn nam sẽ khiến cho tăng khả năng ung thư tuyến tiền liệt. tình trạng này xảy ra ngay cả khi anh ta thủ dâm thường xuyên hay quan hệ tình dục hàng ngày.

6. thủ dâm nhiều và những bệnh lý thuộc chuyên khoa Tâm thần kinh

những bác sĩ tâm lý cho rằng vấn đề tự sướng nhiều sẽ gây những tai biến như :

- cảm giác buồn rầu.

- suy nhược trí nhớ cùng với chức năng chú trọng.

- mất cân bằng giấc ngủ, nằm mơ nhiều.

- Tăng tần suất chóng mặt.

- thường xuyên cảm thấy hoang mang, bất an.

- Có không ít suy nghĩ không được bảo vệ. rõ ràng là liên tục quan điểm về vấn đề tình dục.

7. thủ dâm nhiều và những bệnh nam khoa

những bác sĩ chuyên khoa chuyên về nam khoa cho thấy tự sướng quá độ sẽ dẫn tới một số căn bệnh như :

- rối loạn cương.

- giảm ham muốn tình dục.

- chứng xuất tinh sớm.

- suy giảm chất lượng tinh trùng.

- giảm lượng tinh dịch trong những lúc xuất tinh. Do đó gây tăng khả năng bệnh vô sinh, hiếm muộn.

8. thủ dâm không ít cũng như căn bệnh thận

thủ dâm quá nhiều sẽ chi phối đến thận. gây ra hiện tượng đau vùng thắt lưng, mệt mỏi, ù tai, bệnh tóc rụng, thiếu máu,… Ngoài ra, những căn bệnh như :

- Thận ứ nước.

- Viêm đài bể thận.

- Sỏi thận.

- yếu thận cấp,…

Cũng được không ít giả thuyết ủng hộ là có mối quan hệ đến hiện tượng tự sướng liên tục.

Nói chung, tự sướng có không ít lợi ích cho sức khỏe. song, chúng ta cũng nên tự sướng ở mức độ vừa cần phải. việc thủ dâm rất nhiều hay nghiện thủ dâm sẽ dẫn đến những hậu quả cố định. Nếu bất kỳ ai nhận biết bản thân nghiện tự sướng thì hãy đến ngay các bác sĩ chuyên khoa tâm sinh lý, khám nam khoa để được chữa sớm nhé.