Language Selector

Blogs

Chụp ảnh kỷ yếu măng non đẹp, giá tốt ở hà nội

Chụp ảnh kỷ yếu măng non cũng là 1 trong những kỷ niệm mà bạn nên lưu giữ lại chính bạn và cho trẻ con. Ấy chính là những hồi ức, các ký ức rất ít trong tuổi thơ của con. Vậy lúc chụp ảnh cần lưu ý các gì? Cùng đọc bài viết sau đâu của nhiệt thành studio nhé.

http://cuchoami.vn/bao-gia-chup-anh-ky-yeu-mam-non-dep-ha-noi-dep-gia-re/

Chụp ảnh kỷ yếu là gì?

Chụp ảnh kỷ yếu hay còn gọi là chụp ảnh phải chăng nghiệp, chụp ảnh cuối khóa được nhà trường đơn vị thực hiện chụp theo lớp để lưu giữ lại các kỷ niệm đẹp của một thời tuổi thơ có các bạc để bước sang một giai đoạn mới của các con.

Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu cho con

Đị điểm chụp ảnh kỷ yếu cho những bé loại giáo chủ yếu là tại trường học của bé học. Bé sẽ mang những địa điểm chụp ảnh tại trường như: lớp bé học, chụp ảnh tại khuôn viên trường, chụp ảnh cộng sở hữu cầu trượt hay thú nhún mình,…

Tuy nhiên, bé có thể chụp cộng ba má, bạn bè, thầy cô giáo chủ nhiệm lớp tại trường. Đấy sẽ là những kỷ niệm thật ý nghĩa.

Bác mẹ cũng sở hữu thể đưa con đi chụp ảnh tại văn miếu quốc tử giám hay là hồ hoàn kiếm tuỳ vào nhu cầu của bố mẹ.

Y phục chụp ảnh kỷ yếu cho bé

Bạn sở hữu thể chuẩn bị y phục cho bé để bé trông đáng yêu hơn. Bình thường bé sẽ mặc trang phục do bạn chuẩn bị để chụp ảnh sở hữu bác mẹ. Ngoài ra, mặc đồng phục lớp của con để chụp ảnh chung có anh chị em. Còn áo cử nhân cũng là 1 trang phục được tuyển lựa để chụp kỷ yếu cho những bé.

Trang phúc tạo điều kiện cho con bạn khác biệt so sở hữu anh chị em, giúp khiến con bạn đáng yêu hơn, đặc trưng hơn trong bức ảnh. Do đó đặt phổ thông tâm chí vào chọn y phục cho con cũng là diễn đạt tình cảm yêu thương mang con bạn.

https://tantamstudio.webflow.io/posts/bang-gia-chup-anh-ky-yeu-mam-non-dep-gia-re-ha-noi

 

Những kiểu tóc chụp kỷ yếu cho bé gái dễ thương

Bạn có thể tết tóc hai bên cho bé, những bé cũng sẽ trở nên rất đáng yêu. Bạn với thể để 2 bím tóc dài hoặc cột cho chúng ngắn lại để tạo nên các kiểu ảnh thật dễ thương cho bé.

Thả tóc cũng là 1 trong những dáng làm cho con bạn dễ thương nhất. Nếu chụp vào những ngày mát trời thì đây sẽ là kiểu tóc bạn với thể để cho con.

Búi tóc 2 bên: bú tóc 2 bên cho trẻ con sẽ là những kiểu đẹp mang đến sự ngộ nghĩnh, dễ thương cho con bạn. Hoặc bạn với thể buộc tóc hai bên cho bé, bé sẽ rất dễ thương trong bức ảnh kỷ yếu.

Quy trình chụp ảnh tại tận tình studio

Bước 1: thu nhận thông báo quý khách. Bạn muốn chụp ảnh cho con tại những địa điểm nào, số lượng những con, thời gian chụp,….

Bước 2: tiến hành chụp đúng lịch

Bước 3: phần hậu kỳ, chỉnh sửa ảnh

Bước 4: bàn giao lại đa số ảnh gốc theo quy định của giao kèo cho quý khách nghiệm thu.

Vì sao bạn nên chọn chúng tôi?

Chúng tôi có giỏi trong chụp ảnh và chụp với phần nhiều ngành trong đó hụp ảnh kỷ hiếu là 1 ngành mạnh của chúng tôi. Thành ra lúc bạn chọn chúng tôi bạn sẽ không thất vẳng về chất lượng ảnh chụp.

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu cho trẻ măng non

Tận tình studio xin gửi tới quý anh chị em báo giá chụp ảnh kỷ yếu cho trẻ mầm non:

Gói kỷ yếu mầm non 99k

Mỗi cháu được 1 bộ trang phục cử nhân + bằng cử nhân

Bác mẹ, cô giáo được chụp cùng miễn phí

Nhận hầu hết ảnh gốc.

Nhận 10 ảnh chỉnh sửa đẹp

-----------------------------------------------

Gói kỷ yếu măng non 179k

Mỗi cháu được 1 bộ y phục cử nhân + bằng cử nhân

Một bộ y phục áo dài cho bé gái và áo vest cho bé trai

Bác mẹ, cô giáo được chụp cùng miễn phí

Nhận phần lớn ảnh gốc.

Nhận 15 ảnh chỉnh sửa đẹp

-----------------------------------------------

Giá in ảnh kỷ yếu mầm non cho bé:

Ảnh in gỗ treo tường 239k

Ảnh in gỗ để bàn 99k

Ảnh in lụa uv 13x18 10k/cái

Nỗi lòng của các photographer

Thật ra chụp hình cho những bé loại giáo là cực nhất, bình thường hơi mất thời gian để sắp xếp các cháu vào vị trí, vì các bé còn hiếu động nên sẽ ko thống nhất được những bé cộng nhìn vào máy khi mà chụp.

Có thợ chụp ảnh có kinh nghiệm thì việc sắp đặt cho những em nhỏ chụp ảnh kỷ yếu măng non tại trường chẳng phải là quá khó, thợ chụp phải phấn đấu “chớp” được các hình ảnh 1 cách nhanh gọn.

Kinh nghiệm chụp hình kỉ yêu măng non

Thợ chụp ảnh của chúng tôi có phổ quát kinh nghiệm trong nghề nên mang thể bắt được phổ biến góc ảnh của các con đẹp. Do đó, các sản phẩm chụp của chụp của chúng tôi luôn lấy được phổ thông ảnh hồn nhiên và đẹp nhất của các con.

Có phổ biến gói chụp ảnh khác nhau chúng tôi tin rằng bạn sở hữu thể lựa chọn những gói phù hợp có nhu cầu cũng như kinh phí của mình.

Chúng tôi luôn làm cho việc có thời trang giỏi, do đó sẽ giao đủ số lượng, đúng thời gian và đảm bảo về chất lượng ảnh . Chúng tôi sẽ giao lại những ảnh sản phẩm gốc để bạn với thể dễ dàng lưu giữ hay tiêu dùng cho các nhu cầu sau này.

Chụp ảnh kỷ yếu mầm non cho các con là một trong những cách thức lưu giũ lại cho bạn những hồi tưởng đẹp với những con. Hãy chọn chúng tôi vì chúng tôi tự tin về năng lực của mình.

Trên đây nhiệt tình studio xin san sẻ một số kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu mầm non và bảng giá chụp ảnh kỷ yếu măng non tại nhiệt liệt studio. Quý khách với thắc mắc gì hay muốn chụp ảnh kỷ yếu mầm non cho bé xin gọi về hotline 0383021543