Language Selector

Blogs

Những điểm chụp ảnh sen tuyệt đẹp tại hà nội

Vẻ đẹp tinh khôi, dung dị, nhẹ nhõm của hoa sen luôn khiến lòng người si và luôn muốn thỏa lòng khoe sắc cùng. Sẽ thật đáng nhớ tiếc ví như cả nhà trẻ hà thành bỏ qua các liên hệ chụp ảnh sen tuyệt đẹp tại hà nội dưới đây.

https://tantamstudio.webflow.io/posts/chup-anh-sen-o-dau-ha-noi-dep-chup-anh-hoa-sen-nen-mac-gi-va-cach-tao-dang

Đầm sen hồ tây

Là 1 đầm sen lâu đời và to nhất tại hà nội, sen ở đây mang vẻ đẹp đặc biệt mà hiếm sen ở nơi nào so sánh được. Sen hồ tây nở bung to, cánh sen hồng mỏng nhẹ từng cánh nhỏ xếp tầng lên nhau rất đẹp, lá sen tán lớn, xanh và dày.

Khác với các đầm sen khác nằm ở nơi diện tích khá khiêm tốn, đầm sen hồ tây mang 1 ko gian thoáng đạt, đón các tia nắng rạng đông đẹp và thơ mộng nhất. Tuổi teen sẽ với được cho mình những bộ ảnh tuyệt đẹp tại đây, đặc biệt nếu đi vào buổi sáng sớm khi những đóa sen còn ẩn hiện thấp thoáng giữa tán lá xanh mượt và chút sương sớm mờ ảo cùng ánh rạng đông dịu nhẹ.

Ngoài ra, chủ các khu vực trồng sen ở hồ tây còn sở hữu nghề làm cho chè sen mỗi khi mùa về. Công tác này chỉ thực hiện vào sáng sớm, thời khắc hoa tươi nhất và còn đọng lại sương đêm. Vì thế, nếu có thể tới đây vào sáng sớm, bạn với thể vừa ngắm sen trong ko khí trong sạch, vừa đánh giá bí quyết làm nghề của người dân.

Giá vé vào đây nghiêng ngả trong khoảng 20.000 – 50.000 đồng/vé, đầm sen cũng hài hòa bán các bó hoa sen có giá 50.000 – 70.000 đồng/bó để tạo ra cho khách sở hữu nhu cầu sắm chụp ảnh.

Tuyến phố đi tới đầm sen hồ tây tương đối đơn thuần, bạn có thể đi theo lối đê lặng phụ, nhật tân hoặc chợ bưởi, lạc long quân đến công viên nước hồ tây rồi hỏi tuyến đường ra đầm sen.

http://cuchoami.vn/chup-anh-sen-o-dau-dep-chup-anh-hoa-sen-nen-mac-gi-va-cach-tao-dang/

Đầm sen xuân đỉnh

Nằm cách thức không quá xa trung thật tình thị trấn, để có thể đến được địa điểm này các bạn mang thể đi từ đường phạm văn đồng, chạy xe vào xuân đỉnh, tậu ngõ 408 và đi sâu vào trong hoặc rẽ con đường nguyễn hoàng tôn, vào ngõ 585.

Vé vào đầm có giá 40.000 đồng/vé đối có người lớn và sinh viên, học trò và trẻ nhỏ là 20.000 đồng.

Đến đây ngoài việc chụp ảnh có sen, anh chị em mang thể chụp hình có phổ biến loại hoa khác như hướng dương, hoa hồng,… do khuôn viên của đầm sen còn mẫu mã trồng thêm phổ biến loại hoa cho khách đến chụp. Đặc thù ở đây còn sở hữu bể bơi rất đẹp, sẽ là một điểm check in xuất sắc cho du khách khi vừa mang thể chụp ảnh cùng sen, vừa sở hữu rộng rãi quang cảnh đẹp khác.

Tại đây, chủ đầm cũng kết hợp cho khách thuê trang phục và điểm trang tại chỗ. Mang hầu hết mẫu y phục từ cổ trang, y phục truyền thống, đến các bộ đồ cải cách tiên tiến và giá thành cũng rất thấp.

Đây là địa điểm chụp ảnh sen không nằm quá xa trọng điểm hà nội nhưng vẫn còn hơi hoang sơ, yên tĩnh nên tạo cảm giác mới lạ cho những người đến chụp ảnh. Không giống hồ tây, xuân đỉnh không với quá nhiều người đến chụp ảnh nên bạn mang thể thoả thích tạo dáng cộng những đóa sen mà chẳng hề lo chen chúc hay đợi tới lượt.

Đầm sen đại học nông nghiệp

Hồ tình bạn, hồ tình ái, hồ hi vẳng, hồ vô vọng, các mẫu tên thật thú vị này tương ứng có tên gọi của 4 đầm sen trong khuôn viên của trường đại học nông nghiệp 1 mà anh chị sinh viên ở đây đã đặt. Là ngôi trường đại học được xác nhận có cảnh quan cuốn hút nhất cả nước, nên sẽ thật đáng nhớ tiếc nếu như cả nhà trẻ không 1 lần thử tới chiêm ngưỡng cảnh sắc của những đầm sen tại đây cũng như cảnh đẹp của trường

Cứ vào mùa hè, cả khuôn viên trường lại tràn đầy 1 màu hồng trắng của sen cộng có hương thơm dễ chịu lan tỏa khắp nơi. Cũng như những địa điểm khác, thời kì “vàng” trong ngày để chụp ảnh có sen đấy là sáng sớm và chiều muộn.

1 Điều đặc trưng nữa là khi các bạn vào các đầm sen tại đây chụp ảnh sẽ hoàn toàn miễn phí, ko mất vé vào như những đầm sen khác tại hà nội. Tuy nhiên, địa điểm này lại nằm bí quyết tương đối xa tỉnh thành. Đầm sen đại học nông nghiệp nằm tại trâu quỳ - gia lâm - hà nội. Bạn với thể đi xe buýt 59 hoặc đi xe máy đến thẳng cổng đại học nông nghiệp 1.

Đầm sen bát tràng

Đầm sen bát tràng mới được các nhiếp ảnh gia quan tâm tới vài năm trở lại đây. Nơi đây là 1 khu đầm hơi rộng, ko gian yên tĩnh. Sen được trồng trong đầm sở hữu đủ màu trắng và hồng đan xen nhau nhìn rất thời trang.

Do nhu cầu chụp ảnh và tham quan đầm sen ngày càng tăng lên, nên chủ đầm đã dựng thêm phổ quát cây cầu khỉ để tiện cho việc ngắm sen và vận động tạo dáng. Vào đầu hè, khi các đầm sen bắt đầu tấp nập, có vẻ đẹp giản dị nổi trội giữa quang cảnh đương đại của tỉnh thành, các thiếu nữ lại xúng xính yếm đào tới hồ sen để có được những bức ảnh đẹp nhất.

Nếu phát xuất trong khoảng nội ô hà nội, bạn tài xế men theo trục đường đê đi về phía bát tràng, đi qua dưới cầu thanh trì khoảng 600 - 700m sẽ thấy đầm sen nằm bên tay trái, phía dưới đê, rất dễ thấy.

Vé vào cửa nơi đây động dao từ 10.000 - 30.000 đồng/người. Ở đây rất rộng và phổ biến chỗ gửi xe nhưng lại ko sở hữu chỗ cho thuê trang phục, vì thế bạn phải chuẩn bị sẵn trước khi đến.

Đầm sen bãi đá sông hồng

Bãi đá sông hồng được anh chị em trẻ biết đến bởi phổ thông vườn hoa đẹp, mang nhiều loài hoa khác nhau cộng mang rộng rãi phim trường để chụp ảnh. Vài năm trở lại đây, địa điểm này cũng đã tiến hành mở thêm nhà sản xuất chụp ảnh sen. Đầm sen ở đây cũng được chủ đầm sắp xếp, sắp đặt rộng rãi cầu gỗ, lục bình,… để khách đến chụp sở hữu thể sở hữu nhiều góc chụp đẹp.

Đầm sen bãi đá sông hồng nằm trong ngõ 264 các con phố âu cơ, quận tây hồ. Để di chuyển đến đây bạn với thể chọn đi tuyến bus số 31, nhưng để tiện lợi anh chị em mang thể vận động bằng xe máy.

Giá vé vào đầm khoảng 40.000 đồng/vé. Cả nhà cũng có thể phối hợp đi chụp hình ở các vườn hoa khác cạnh đầm sen tại bãi đá sông hồng.

Phim trường cherry land

Mang 70.000 đồng/vé, anh chị em sở hữu thể vào chụp ảnh lưu giữ tuổi xuân tại phim trường cherry land nằm tại ngõ 300 nguyễn xiển, thanh xuân, hà nội. Đầm sen tại đây mới được mở mang gấp đôi diện tích, tha hồ để anh chị trẻ thả dáng chụp hình mà không sợ phải chen chúc nhau.

Ngoài hoa sen, tại đây còn được trồng đa dạng loại hoa khác như: hướng dương, hoa bướm, hoa ngọc hân, hoa thạch thảo, cúc mặt trời, đồi cải cũng được chăm sóc để nở đúng vào dịp này…

Do đây là phim trường nên tại đây cũng kết hợp, cung ứng cho khách đến chụp hình những gói chụp trọn gói với phổ biến giá tiền khác nhau cho anh chị em trẻ chọn lựa. Ngoài cho thuê trang phục, tại đây còn kết hợp dịch vụ điểm trang, khiến cho tóc cho khách mang nhu cầu.

Phim trường thời khắc này đang kết hợp đưa ra nhiều chương trình ưu đãi như: khách đi chụp cho bé sẽ được giảm 50% so mang những gói trên; những lực lượng khách đi trong khoảng 3 người sẽ được tặng thêm 3 ảnh chỉnh sửa photoshop mỗi người; đi trong khoảng 5 người sẽ được tặng 5 kiểu ảnh photoshop ví như đăng ký.

Sở hữu những bạn mang nhu cầu thuê chụp ảnh sen trọn gói ở đây với thể địa chỉ trước sở hữu người điều hành đầm sen để đặt lịch.